Những ngày vừa qua, câu chuyện về việc sử dụng hình ảnh trái phép giữa Trương Thế Vinh - Nukan Trần Tùng Anh liên tục gây xôn xao dư luận. Một vài nghệ sĩ như Diễm My 9X , Pha Lê, Cao Thái Sơn, MC Ngọc Trai với những bình luận bênh vực hay chỉ trích đều vướng vào lùm xùm của sự việc này.

MC Ngọc Trai bị chỉ trích khi bình luận vào bài đăng của Thái Bá Dũng rằng: "Pha này anh Vinh không khéo rồi, ảnh nhéo lộn anh Dũng rồi".

{keywords}
MC Ngọc Trai vướng vào câu chuyện gây xôn xao dư luận thời gian gần đây.

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ của MC Ngọc Trai - Ngọc Trâm bức xúc, muốn ly hôn vì chồng vạ miệng đùa giỡn, bị nghi đá xéo đồng nghiệp trong vụ việc của Trương Thế Vinh. Cô bức xúc viết: “Sáng giờ đọc rất nhiều tin tức, và không nghĩ rằng lại có Trai trong ấy. Khi đọc được chắc mọi người không nghĩ mình cũng tức, mình không nói Trai đúng vì thật sự Trai sai, sai ở chỗ vạ miệng giỡn nhây cứ nghĩ để cho bớt căng thẳng chứ không nghĩ cái bình luận ấy là đá xéo nay chỉ trích và hùa theo.

Nhưng mọi người ơi, đúng người sai là Trai chứ đâu phải bé Búp mà mọi người nhắn tin dùng những ngôn từ để người làm mẹ như mình cảm thấy rất đau lòng. Búp nó còn mẹ mà? Chứ đâu phải chỉ một mình ba.

Chuyện nào ra chuyện đó chứ lôi một đứa trẻ con chỉ mới 9 tháng ra để chửi ba nó mọi người hả dạ lắm sao? Làm ơn chuyện của người lớn đừng lôi con mình vào, hơn ai hết mình cảm thấy áp lực rất nhiều mong mọi người hiểu và sau chuyện này mình tin rằng Trai sẽ để ý hơn trong phát ngôn của bản thân, giỡn đúng chuyện. Mình rất ít khi chia sẻ chuyện cá nhân lên mạng, từ khi sinh đến giờ toàn đăng hình Búp và hai vợ chồng ít khi có một tấm chụp chung là mọi người đã hiểu mình áp lực đến cỡ nào.

Tối nay mình áp lực đến nỗi muốn ly hôn vì quá mệt muốn tránh xa cuộc sống này ôm con đến một nơi khác nhưng mình nghĩ lại người đàn ông này chỉ sai ở chỗ nói năng linh tinh vạ miệng khi không phải chuyện của bản thân mà cứ gây ra chuyện thôi, còn ngoài ra là người hết lòng vì 2 mẹ con”.

{keywords}
Vợ MC Ngọc Trai đã từng muốn ly hôn vì áp lực dư luận.

Cô cũng chia sẻ thêm về quãng thời gian khó khăn lúc trước của hai vợ chồng và cho biết, dù có chuyện gì xảy ra thì đối với cô Ngọc Trai cũng đã làm tốt vai trò của một người chồng, một người cha. Cô chia sẻ: “Một năm trước cũng giờ này mình không có sung sướng mà nằm nhà lướt Facebook đâu, mình đang ôm bụng bầu và bị người ta chơi đến nỗi cứ ở nhà là khóc lóc không ngủ, Trai phải chở mình suốt cả đêm lòng vòng ngoài đường chỉ để tìm giấc ngủ cho vợ dù Trai có thức đến sáng rồi đi làm xong là chỉ chạy ù về ‘em ơi buồn ngủ không anh chở em đi ngủ, ráng lên còn có anh’, ‘em ơi cho anh chợp mắt tí xíu xong mình đi hen’.

Chuyện ấy cứ xảy ra đến khi vô phòng sinh khi mình rặn Búp ra mình hỏi sao anh không quay hình khi em sinh, ‘anh thấy máu chảy nhiều quá anh sợ em có chuyện gì’.

Sinh xong về nhà một mình phụ lo cho con, khuya là cho con bú giúp vợ. Dù mọi người có chửi Trai là cặn bã, nói đạo lý, chửi rất nặng nhưng ít ra đối với mình Trai vẫn làm tròn trách nhiệm một người chồng, một người ba”.

 

{keywords}

Ngọc Trâm cho biết hai vợ chồng cô đã đứng ra xin lỗi Trương Thế Vinh trong sự việc trên.

Ở một bài đăng khác, Ngọc Trâm cho biết hai vợ chồng đã đứng ra xin lỗi Trương Thế Vinh và mong mọi chuyện không trở nên phức tạp: “Có thể khi mình đăng hình này lên mọi người sẽ thắc mắc sao Trai không đăng mà để cho mình đăng và sẽ lại chửi Trai hèn gây ra xong lại để vợ mình đứng ra đúng không. Nhưng chính mình muốn lần này mình là người đứng ra và chịu trách nhiệm nói về chuyện này chứ không phải Trai.

Vì trong lúc này mình chẳng muốn nghe hay đọc bất cứ điều gì của Trai ngoại trừ việc thật sự biết cái sai của mình ở đâu và xin lỗi anh Vinh. Trai đã nhắn tin xin lỗi anh Vinh rồi và anh Vinh cũng bỏ qua và không trách nữa thì mình mong mấy bạn hiểu dùm vợ chồng mình. Bản thân mình thấy chồng mình không hèn vì biết nhận lỗi và biết xin lỗi là mình mừng rồi.

Trai đã xém mất gia đình vì phát ngôn thiếu suy nghĩ mình mong đây là bài học đáng nhớ cho Trai. Vợ chồng ở với nhau quan trọng ở lúc này và mình cần bảo vệ gia đình nhỏ của mình mong mấy bạn thương mình và Búp mà để cho mọi chuyện qua đi. Cảm ơn mọi người”.

Nhi Hoàng

Bảo Thanh chúc mừng 'bố' Trung Anh được xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

Bảo Thanh chúc mừng 'bố' Trung Anh được xét tặng Nghệ sĩ nhân dân

 - Sao Việt 27/7: "Bố thực sự vô cùng xứng đáng đạt được danh hiệu NSND với những cống hiến mà bố đã dành cho nghệ thuật. Con gái xin được chúc mừng bố”, cô hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.