Vợ và con gái Nguyễn Chánh Tín khóc bên linh cữu chồng:

{keywords}

Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã đột ngột trút hơi thở cuối cùng lúc 5 giờ ngày 4-1 tại nhà riêng, thọ 68 tuổi. Chiều cùng ngày, gia đình đã tiến hành các công việc lo hậu sự cho ông.
{keywords}
Ca sỹ Bích Trâm - vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín và con gái khóc nức nở bên linh cữu chồng. Sáng ngày 4/1, vợ của diễn viên Nguyễn Chánh Tin gọi ông dậy để cùng đi ăn sáng thì nhận ra anh đã ra đi. Năm 1974, Chánh Tín kết hôn cùng ca sĩ Bích Trâm. Họ từng song ca ăn ý trên sân khấu các đại học, phòng trà. Họ cùng gia nhập đoàn kịch nói Bông Hồng của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng và đóng trong bộ phim Tình đất Củ Chi.
{keywords}
Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín chắp tay cầu nguyện cho hương hồn ông ra đi thanh thản. Con gái và vợ lo hậu sự cho Chánh Tín. Con trai ông ở Canada đang trên chuyến bay về nước. 
{keywords}
Tiếng khóc nghẹn ngào làm lay động những người có mặt trong chiều nay vì sự ra đi quá đột ngột của một tên tuổi đã ghi nhiều dấu ấn trong trái tim người hâm mộ cũng như người thân trong gia đình.
{keywords}
NSƯT Nguyễn Chánh Tín (sinh ngày 29 -11-1952) là một diễn viên điện ảnh và đạo diễn, diễn viên sân khấu có nhiều vai diễn, tác phẩm nổi tiếng. Ông còn làm người dẫn chương trình (MC) cho một số chương trình trò chơi truyền hình như Rồng vàng trên kênh truyền hình HTV7 và kinh doanh trong cương vị Giám đốc Hãng phim Chánh Phương. 
{keywords}
Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín thắp hương cho chồng.
{keywords}
Những người có mặt trong buổi chiều nay đều trầm ngâm và lặng lẽ hướng về linh cữu của người nghệ sĩ đã khuất.
{keywords}
Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín cúi đầu trước bàn thờ của chồng.
{keywords}
Nguyễn Chánh Tín bị tiểu đường suốt 15 năm. Thời gian qua, mỗi ngày ông được tiêm Insulin để duy trì sức khỏe.
{keywords}
Vợ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín đờ đẫn trước vong linh của ông. Bà là người đầu tiên nhận ra chồng mình đã ra đi nên ký ức này thực sự là nỗi đau lớn với bà.
{keywords}
Khán giả nhớ ông nhất qua vai diễn Nguyễn Thành Luân trong bộ phim "Ván bài lật ngửa". Nhiều nghệ sĩ sáng nay cũng vô cùng bất ngờ và không tin được sự thật rằng NS Chánh Tín đã qua đời, để lại nhiều thương tiếc.
{keywords}
Tang lễ của ông sẽ được tổ chức tại nhà riêng Lô C, Chung cư Belleza - đường Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, quận 7. TP HCM. Lễ viếng bắt đầu từ 17h chiều cùng ngày tại nhà riêng của cố tài tử ở quận 7. Linh cữu quàn ở Nhà tang lễ thành phố. Sáng 8/1, linh cữu ông được đưa đi hỏa táng ở nghĩa trang Đa Phước, quận 8.  

B.C

Ảnh + Video: Thanh Tùng

Vẻ lãng tử, phong độ từng khiến triệu cô gái mê đắm của Chánh Tín

Vẻ lãng tử, phong độ từng khiến triệu cô gái mê đắm của Chánh Tín

Một thời người ta thường dùng câu "Đẹp trai như Chánh Tín" như một chuẩn mực về cái đẹp.