Mới đây, Thiri Thant Mon  - người vợ mới đến từ Myanmar của chồng cũ diva Hồng Nhung chính thức thông báo mình đang mang thai và công khai hình ảnh bụng bầu cạnh ông xã.

Trong ảnh, Kevin Gilmore hạnh phúc, ôm bụng bầu vợ một cách tình tứ. Ở phần bình luận, nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Thiri Thant Mon - Kevin Gilmore.

{keywords}
Chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới chia sẻ ảnh trong thai kỳ.

Trước đó, cô cũng thông báo đang mang thai trên trang cá nhân và sẽ sớm sinh em bé trong tương lai gần. Trong thời gian mang thai, Thiri Thant Mon tham gia vào một lớp học vẽ. Cô vô cùng thích thú khi chia sẻ những tác phẩm trên trang cá nhân.

Kevin Gilmore là doanh nhân quốc tịch Mỹ, từng được nhận xét là người chồng, người cha tốt và chu đáo trước khi ly hôn với Hồng Nhung. Đầu năm 2019, chồng cũ của diva Hồng Nhung bất ngờ cưới vợ mới khiến nhiều người tò mò, chú ý.

{keywords}
Thiri Thant Mon sẽ sớm sinh con trong tương lai gần.

Vợ mới cưới của anh là Thiri Thant Mon, một diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô từng trải qua một đời chồng và có hai cậu con trai riêng. Đám cưới của Kevin và Thiri gây nhiều chú ý vì diễn ra khá sớm, chỉ hơn nửa năm tính từ thời điểm Hồng Nhung công bố chuyện ly hôn.

Kể từ sau đám cưới, chồng cũ Diva Hồng Nhung và Thiri Thant Mon thường xuyên công khai chia sẻ những hình ảnh tình tứ trong hôn lễ cũng như khoảnh khắc hôn nhân ngọt ngào.

{keywords}
Cả hai thường xuyên khoe những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Về phía Hồng Nhung, trải qua một năm 2018 với nhiều xáo trộn, đến thời điểm này, Hồng Nhung đã lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống và trở lại mạnh mẽ hơn. Nữ ca sĩ cho biết, dù không còn là vợ chồng nhưng cô và Kevin vẫn giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc hai con Tôm và Tép.

Hà Lan

Hồng Nhung giàu cỡ nào khi đeo nhẫn 30.000 USD, lái Lamborghini 500.000 USD?

Hồng Nhung giàu cỡ nào khi đeo nhẫn 30.000 USD, lái Lamborghini 500.000 USD?

Ngoài ca hát, Nguyễn Hồng Nhung lấn sân sang kinh doanh làm đẹp. Cô còn làm đại sứ thương hiệu, cát-xê tiền tỷ.