Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 1
Tối 23/5, Tuấn Hưng tổ chức sinh nhật cho vợ. Nhiều đồng nghiệp thân thiết như Khắc Việt, nhóm OPlus, Hạnh Sino… đến chúc mừng. Không chỉ trang hoàng không gian lãng mạn với bánh kem, nến, hoa tươi… Tuấn Hưng còn dành cho bà xã những cử chỉ thân mật.
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 2
Tuấn Hưng cùng khách mời trong buổi tiệc cất giọng hát, chúc mừng Hương Baby. Trên trang cá nhân, anh nhắn nhủ đến vợ: “Lại thêm một tuổi mới, bố chúc mẹ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và thành công hơn trong sự nghiệp”.
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 3
“Đến giờ này, chúng ta không cần phải nói nhiều về mọi thứ. Bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, những người thân yêu nhớ tới mẹ là điều tuyệt vời và nhẹ nhàng nhất. Mỗi tội năm nay bị mẹ bắt bài rồi. Không còn ngạc nhiên với sự chuẩn bị của bố nữa”, nam ca sĩ viết thêm.
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 4
Bà xã giọng ca Nắm lấy tay anh – Thu Hương lộ bụng bầu lớn trong ngày sinh nhật. Cả hai thông báo có con thứ ba vào tháng 1/2019. Khi đó, Tuấn Hưng biểu diễn trong một đêm nhạc đã tiết lộ: "Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 5
Vợ Tuấn Hưng tên thật Nguyễn Thu Hương, sinh năm 1991. Cặp đôi kết hôn vào tháng 4/2014. Đến tháng 10 cùng năm, họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên ở nhà là Su Hào. Hiện họ có một bé trai và một bé gái.
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 6
Tuấn Hưng tâm sự từ khi kết hôn, có con, anh bớt nóng tính hơn. Tuy nhiên, nam ca sĩ sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tổ ấm của mình. “Đặc biệt, nếu ai động đến tôi, vợ con và gia đình, tôi sẽ mang cái nóng ra để xử lý. Còn không ai động đến thì lâu nay, như mọi người biết, tôi có làm gì đâu, vẫn cười đều”, anh chia sẻ.

 

Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 7
Khắc Việt góp giọng trong tiệc sinh nhật của bà xã Tuấn Hưng. Cả hai là đồng nghiệp thân thiết, thường xuyên hỗ trợ nhau trong các dự án âm nhạc.
Vo mang bau lan ba, Tuan Hung to chuc sinh nhat ngot ngao hinh anh 8
Tuấn Hưng chụp ảnh cùng khách mời. Trước đó, vào tháng 2, vợ anh chia sẻ hình ảnh 3D của ngôi nhà mới. Căn biệt thự có thiết kế kiểu Đông Âu, hiện đại và rộng rãi. Hiện, anh là huấn luyện viên của chương trình The Voice.


Theo Zing.vn