MC Thành Trung vốn là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình giải trí, bản tin thể thao. Anh được nhiều người yêu thích vì lối dẫn dí dỏm nhưng không kém phần chỉn chu. Lấy chồng là nghệ sĩ nhưng Ngọc Hương - bà xã MC Thành Trung hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện cùng chồng.

MC Thành Trung và vợ 9X Ngọc Hương hẹn hò từ đầu năm 2014 và kết hôn vào tháng 3/2017. Trước khi kết hôn, cô là nữ tiếp viên hàng không. Cả hai cũng gặp và quen nhau lần đầu trên một chuyến bay. Sau khi kết hôn một thời gian, do tính chất công việc, cả hai thường xuyên không có thời gian dành cho nhau. Chính vì lý do đó, bà xã của Thành Trung đã quyết định nghỉ việc để chăm lo cho gia đình.

Khi hỏi Ngọc Hương có hối hận vì quyết định lùi về phía sau chăm sóc gia đình để chồng yên tâm phát triển sự nghiệp, cô khẳng định nhanh chóng là không.

{keywords}{keywords}{keywords}

Không hối hận vì từ bỏ công việc tiếp viên hàng không

Sau 3 năm về chung một nhà, Thành Trung và bà xã Ngọc Hương đã có 2 bé trai sinh đôi kháu khỉnh. Sinh con được khoảng 4 tháng, cuộc sống của cặp đôi có nhiều thay đổi. Ngọc Hương kể vì là hai bé sinh đôi nên cô cùng chồng khá vất vả so với tưởng tượng trước đó.

Mọi sinh hoạt của gia đình đảo lộn hoàn toàn trong tháng đầu. "Con ngủ lúc nào là mẹ ngủ lúc đó. Anh Trung hay có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc cho bản thân nhưng cũng xếp sau hết vì các con. Hiện tại, vợ chồng mình đã quen với nhịp sống này nên cân bằng lại được mọi thứ", Ngọc Hương kể.

{keywords}{keywords}

Thời điểm Ngọc Hương sinh con, ông xã phải đi công tác nhiều vì cuối năm bận rộn nên không giúp được gì nhiều. Những lúc như vậy, một tay Ngọc Hương chăm sóc, xoay sở với các con. Thế nhưng cô chưa một lời than vãn hay trách chồng bởi lúc nào anh có mặt ở nhà là sẵn sàng giúp cô mọi việc. “Anh ấy vốn không phải người khéo léo nhưng mà bây giờ cũng biết bế và cho con ăn ngon lành, khéo léo lắm”, Ngọc Hương nói về chồng.

Những thay đổi khi lập gia đình và có con của Ngọc Hương đến quá nhiều tới nỗi, cô kể ai gặp cô cũng không nhận ra. Bạn bè, người thân đều nói không nhận ra Ngọc Hương của ngày xưa nữa.

Nếu như trước đó, Ngọc Hương là một cô gái độc thân, chăm sóc nhiều cho bản thân, tung tăng với những chuyến bay trên bầu trời rộng lớn đi khắp đó đây thì hiện tại niềm vui hàng ngày của cô là chăm sóc cho tổ ấm gia đình, được nhìn thấy hai con khỏe mạnh. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian chăm sóc và rèn luyện thể chất cho bản thân. Bởi cô luôn quan niệm, phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp.

{keywords}{keywords}

Khi được hỏi, liệu Ngọc Hương có hối hận vì đã từ bỏ công việc lui về chăm sóc cho gia đình? Cô khẳng định nhanh chóng là không. Mặc dù, đôi khi nhìn bạn bè cũng thấy nhớ bầu trời.

“Tính chất công việc của vợ chồng mình giống nhau đó là đều phải đi đây đi đó liên tục. Lúc anh Trung về Hà Nội mình lại bay đường dài và ngược lại. Chính vì vậy, muốn gắn bó với nhau lâu dài bắt buộc phải có một người hy sinh. Mình đã xác định rõ như vậy và chuẩn bị sẵn bước lui xuống mặt đất nên không hối hận", Ngọc Hương chia sẻ.

‘Chồng càng bảnh, càng nhiều người thích tôi càng vui’

Lấy chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, bản thân từ bỏ công việc để ở nhà chăm sóc gia đình, ít ai có được sự hy sinh vì gia đình như Ngọc Hương. Nhưng có lẽ sự tin tưởng mà chồng cô mang lại chính là lý do khiến Ngọc Hương kiên định với quyết định của mình.

Khi hỏi có nghĩ hay áp lực không vì chồng là người nổi tiếng lại có nhiều fan nữ yêu thích?, Ngọc Hương khẳng định điều đó chưa bao giờ là nỗi lo của cô. Cựu tiếp viên hàng không bảo có lẽ mọi người không tin nhưng cô không mấy khi ghen hay quan tâm tới việc chồng được nhiều fan nữ yêu thích.

{keywords}{keywords}

"Tôi hiểu tính của chồng nên luôn tin tưởng. Thêm nữa chồng càng đẹp càng nhiều người hâm mộ tôi lại càng thích. Các bạn hãy nhìn vẻ ngoài của anh Trung hiện tại là biết. Nếu tôi có tính ghen tuông sẽ chẳng bao giờ để chồng diện như vậy", Ngọc Hương chia sẻ.

Nhưng có lẽ, điều quan trọng nhất khiến Ngọc Hương yên tâm vẫn là từ phía MC Thành Trung. Anh là người luôn mang lại niềm tin để vợ có thể vững tâm chăm sóc gia đình. Mọi việc to nhỏ trong nhà, anh luôn tôn trọng và bàn bạc với vợ.

Theo lời của Ngọc Hương, bản thân ông xã ở nhà cũng là một người đàn ông bình thường. Sau khi hoàn thành công việc, Thành Trung không bao giờ giữ nguyên lớp áo nghệ sĩ. Đó chính là điều khiến cô cảm thấy yêu và yên tâm ở chồng.

Với Ngọc Hương, ông xã Thành Trung là người sống tình cảm. Anh cũng luôn nghĩ cho Ngọc Hương ngay cả lúc vợ chồng giận nhau nhiều nhất.

"Nếu để chọn ra một người khô khan hơn trong 2 người thì đó chắc chắn là tôi. Anh Trung hay viết những lời ngọt ngào còn tôi thì hiếm khi nói lời tình cảm với anh", bà xã Thành Trung kể về chồng.

Ngoài những lúc cơm lành canh ngọt, cả hai đôi khi cũng cãi vã. Thế nhưng sau tất cả, cặp đôi vẫn may mắn khi hợp nhau về mọi mặt. Đó chính là bí quyết giúp cả hai giữ gìn hôn nhân hạnh phúc.

Với Ngọc Hương, cô quan niệm im lặng là lỗi lớn nhất trong hôn nhân. Hiểu lầm hay đúng sai đều phải được giải quyết bằng việc thẳng thắn đối mặt và chia sẻ với nhau. Từ đó, cả hai rút ra kinh nghiệp, nhận lỗi sửa sai và cùng nhau xây dựng gia đình.

Hạnh phúc gia đình được vun vén từ cả hai phía. Nếu như Thành Trung luôn tạo sự tin tưởng cho bà xã thì Ngọc Hương là một người biết chia sẻ, không bao giờ đòi hỏi nhiều. Nếu như Thành Trung có đôi lúc hơi nóng tính thì sự nhẹ nhàng của Ngọc Hương giúp anh cân bằng lại. Từ những điều nhỏ nhất như vậy, cả hai đã và đang vun đắp một gia đình hạnh phúc bền vững.

Sự chênh lệch về tuổi tác (Ngọc Hương kém Thành Trung 8 tuổi - PV) chưa bao giờ là rào cản của cặp vợ chồng này, họ đang cố gắng vun vén từng ngày để có được những phút giây hạnh phúc bình yên bên nhau. Sau sự đổ vỡ từ cuộc hôn nhân đầu tiên, MC Thành Trung dường như thấu hiểu hơn hai chữ gia đình cần phải gìn giữ như nào và Ngọc Hương cũng thêm yêu và gắn bó với người đàn ông của mình khi anh hết lòng vì vợ và các con.

Hà Lan

Nhan sắc cựu tiếp viên hàng không hiện là vợ MC Thành Trung

Nhan sắc cựu tiếp viên hàng không hiện là vợ MC Thành Trung

 - Vốn là một nữ tiếp viên hàng không nhưng sau khi kết hôn, Ngọc Hương đã chọn cách lui về làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm xây dựng sự nghiệp.