Thời gian gần đây, bà xã của NSND Tự Long thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện thể dục tại gia của mình. Minh Nguyệt viết trên trang cá nhân: "Tập thể thao trời mưa lạnh bao thích luôn các bác ạ. Mùa lạnh vốn dĩ mồ hôi đã ra ít rồi nên khi mà tập ướt sũng mồ hôi thì nó thích mê luôn, mỡ cũng theo đó mà đi cơ cũng theo gió mà đến".

{keywords}
NSND Tự Long cùng vợ tập luyện tại nhà. 

Ngoài ra, Minh Nguyệt còn chăm chỉ đăng ảnh khích lệ tinh thần tập luyện của bạn bè, đồng nghiệp: "Mỗi ngày một ảnh truyền cảm hứng tập thể thao đến cả nhà. Mưa gió hay nắng to cũng đừng bỏ tập nhé các bạn". 

Theo chia sẻ của Minh Nguyệt, cô dành ra 30 phút một ngày để chạy máy trước khi bước vào bài tập cardio giảm mỡ, tăng cơ. Nhờ duy trì tập luyện mà sức khỏe của bà xã Tự Long đã cải thiện rõ ràng. Cô ngủ ngon, vận động tốt, chân tay không đau mỏi, nhịp tim ổn định và vòng eo đang dần nhỏ lại. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Minh Nguyệt là giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội, sở hữu nhan sắc trẻ trung, phúc hậu. Sau 6 năm kết hôn với NSND Tự Long, cô và nam nghệ sĩ đã có với nhau hai bé gái xinh xắn. 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của NSND Tự Long.

Trong gia đình, Minh Nguyệt rất đảm đang. Cô không chỉ chăm lo tốt cho các thành viên mà rất chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Tự Long nhiều lần bày tỏ sự tự hào, hạnh phúc khi có một người vợ tâm lý. 

Trở thành vợ của nam nghệ sĩ nổi tiếng, đồng nghĩa với việc cuộc sống của Minh Nguyệt được chú ý hơn. Cô từng tâm sự với VietNamNet: "Làm vợ anh Tự Long, tôi phải làm quen với nhiều thói quen mới của chồng cũng như những đặc thù công việc và hào quang của một người nổi tiếng mang lại. Tôi cũng thích nghi dần và tìm thấy những niềm vui trong đó. Anh Tự Long cũng thay đổi nhiều để phù hợp cũng như chia sẻ với tôi nhiều hơn nên tôi cảm thấy cuộc sống dễ chịu và không có phiền muộn gì về sự nổi tiếng của chồng".

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Minh Nguyệt gây ấn tượng bởi vẻ trẻ trung dù đã là mẹ hai con. 

NSND Tự Long trong 'Táo quân'

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Tổ ấm viên mãn của NSND Tự Long và vợ kém 12 tuổi

Tổ ấm viên mãn của NSND Tự Long và vợ kém 12 tuổi

Tự Long thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình mình trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ hiện có cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên bà xã kém 12 tuổi và hai con gái nhỏ.