Là người khá kín tiếng về đời tư nên Võ Hạ Trâm rất hạn chế chia sẻ với báo chí những thông tin về đám cưới của mình. Chỉ đến sáng nay, Võ Hạ Trâm và chồng mới tiết lộ một hình ảnh trong ngày làm lễ vu quy trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Em đã có chồng rồi bà con ơi".

{keywords}
Cô dâu chú rể tươi cười rạng rỡ khoe ảnh trong ngày trọng đại.

Trước một ngày diễn ra đám cưới, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Hôm nay, ngày cuối cùng của đời độc thân hỏi có xúc động không? Thật tình là xúc động và tự nhiên thấy bồi hồi qua. Mới đó mà thoắt cái mai là ngày trọng đại của cuộc đời mình. Nhìn lại quãng thời gian còn lên bờ xuống ruộng với chuyện tình cảm, mình cùng thầm cảm ơn những thử thách và trải nghiệm khắc nghiệt đó để mình hiểu và trân trọng hơn giá trị của người đàn ông hiện tại. Và mình nhận ra rằng, hạnh phúc sẽ đến đúng lúc, đúng thời điểm và không bao giờ là muộn màng cho những ai vẫn còn niềm tin".

Trong lễ cưới diễn ra vào tối nay (14/1), nữ ca sĩ sẽ diện hai bộ váy cưới được thiết kế sang trọng, gọn gàng giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. Cũng giống như bộ ảnh cưới được tung ra trước đó, váy cưới của Võ Hạ Trâm trong ngày lên xe hoa mang sự cổ điển và tôn nét gợi cảm của cô.

{keywords}
Võ Hạ Trâm sẽ diện hai váy cưới trong ngày trọng đại của NTK Lek Chi.

 

{keywords}
Trang phục cưới được sáng tạo dựa trên nét nữ tính, dịu dàng của nữ ca sĩ, kèm theo đó những khoảng hở tinh tế nơi khuôn ngực, phía sau lưng để tạo sự quyến rũ cho cô dâu.

Hôn phu người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm có tên Vikas và hiện là một doanh nhân trong lĩnh vực đá hoa cương. Trước khi chính thức làm vợ chồng, nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

Chia sẻ về quyết định lấy chồng hơn 12 tuổi, Võ Hạ Trâm nói: "Chừng ấy tuổi đối với tôi là chưa lớn nhiều đâu. Tôi nghĩ mình phải lấy người 20 tuổi trở lên mới hợp ấy chứ. Trong các cuộc tình trước đây, tôi cũng đã từng quen người lớn hơn vài tuổi hay ít tuổi hơn. Song cơ bản họ không hiểu được những gì tôi chia sẻ. Với những người đàn ông càng lớn tuổi tôi nghĩ họ sẽ càng vững chãi và có kinh nghiệm sống, cho mình cảm giác an toàn".

{keywords}
Váy cưới thứ 2 là sự phối trộn bởi vải lưới, voan cao cấp, tôn đường cong quyến rũ của cô dâu.

Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM và khách mời bao gồm người thân, bạn bè cùng các nghệ sĩ thân thiết của Võ Hạ Trâm.

Lưu Hằng

Võ Hạ Trâm khoe ảnh cưới với doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

Võ Hạ Trâm khoe ảnh cưới với doanh nhân Ấn Độ hơn 12 tuổi

  Mới đây, nữ ca sĩ và hôn phu tiếp tục tiết lộ bộ ảnh cưới lãng mạn và cận cảnh tấm thiệp cưới sang trọng.