Trịnh Thủy Tiên sinh năm 1986, kém ông xã Đan Trường 10 tuổi, là người Mỹ gốc Việt. Cô tốt nghiệp ĐH San Jose chuyên ngành Marketing và Kinh doanh Quốc tế, từng làm phát thanh viên 7 năm mở công ty giải trí riêng sau đó thành lập công ty tư vấn tài chính tại Mỹ và hoạt động đến nay. 

{keywords}
 

Năm 2005, Thủy Tiên quen Đan Trường khi anh là người mẫu đại diện cho 1 hệ thống kinh doanh của cô. Năm 2011, Thủy Tiên gặp lại ca sĩ với tư cách đối tác của công ty ông bầu Hoàng Tuấn, cùng tổ chức chuỗi sự kiện Idol Music Event.

Ban đầu, cô không nghĩ sẽ cưới nghệ sĩ, nhất là người đang sống cách mình nửa vòng Trái đất, nhưng ấn tượng cách anh cư xử với mọi người. Đặc biệt, hành động cứu người khi đi diễn ở khu vui chơi Suối Tiên của Đan Trường khắc sâu trong Thủy Tiên. 

Đan Trường công bố chuyện tình cảm cũng là lần Thủy Tiên mệt mỏi vì bị lượng fan khổng lồ của bạn trai bủa vây phản đối. Nhiều ý kiến nói thẳng, Thủy Tiên không xứng với ca sĩ đẹp trai nổi tiếng như Đan Trường.

"Tôi không bị ảnh hưởng bởi những lời chỉ trích về nhan sắc. Tôi nghĩ rằng với vẻ đẹp của một người, mình không thể chỉ xét ở bề ngoài mà cần nhìn tổng thể, từ tính cách, công việc, giao tiếp đến mọi điều trong cuộc sống hàng ngày. Tất cả điều đó mới tạo nên bức tranh trọn vẹn về một người đẹp", Thủy Tiên nói với báo chí. 

{keywords}
 
{keywords}
Thủy Tiên dạy Thiên Từ: "Dù sau này con lớn lên, thấy được những thiếu sót của ba, mẹ cũng vẫn mong con hãy cứ yêu thương ba như ngày đầu".

Lập nghiệp sớm, Thủy Tiên có tiếng trong giới tư vấn tài chính và bất động sản ở Mỹ nhưng vẫn lo lắng nhiều khi "gia nhập" giới showbiz. Cô vừa tiếp tục công việc, giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Cô từng chia sẻ: "Làm sao hòa nhập với cuộc sống của 1 người chồng nghệ sĩ là quá trình không hề đơn giản. Ngay cả khi tôi thấy mình là người khá bản lĩnh thì lúc bước chân vào thế giới showbiz, tôi đều phải làm khác và học hỏi rất nhiều".

{keywords}
Vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bên nhau sau 7 năm chung sống.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên bên nhau cùng con trai Thiên Từ cho thấy họ dường như thấu hiểu và sẻ chia rất nhiều trong cuộc sống. Dù rằng, Đan Trường thường xuyên đi về giữa Mỹ và Việt Nam hay chính ca sĩ thừa nhận anh có phần "khắc khẩu" với vợ. 

Với công việc bận rộn của một nghệ sĩ, Đan Trường không có nhiều thời gian bên con nhưng cách anh hướng về con hay thường xuyên kể các câu chuyện đáng yêu về bé Thiên Từ trên trang cá nhân cho thấy anh đang ngập tràn sự yêu thương và hãnh diện về cậu con trai lém lỉnh và đáng yêu này.

{keywords}
Thủy Tiên biết hài lòng với những gì đang có.

Đan Trường và Thủy Tiên đều là những người có vị trí trong xã hội, có bản lĩnh, cái tôi lớn và cả những giá trị phải gìn giữ. 

Thủy Tiên có những phút chạnh lòng nhưng cô biết ơn vì "được ông Trời cho quá nhiều": sự nghiệp vững chãi, người chồng nổi tiếng và cậu con trai đáng yêu. Hay như cách Thủy Tiên dạy Thiên Từ cho thấy cô vẫn yêu Đan Trường dù chồng còn thiếu sót.

Con trai của Đan Trường và Thuỷ Tiên sinh ra ở Mỹ được học trường quốc tế nên nói sõi  tiếng Anh. Tuy nhiên Thuỷ Tiên vẫn muốn con nói tiếng Việt. Vì vậy, ở nhà lúc rảnh rỗi chị tranh thủ chơi và trò chuyện với con bằng tiếng Việt.

{keywords}
Thủy Tiên bên con trai.

Chuyện tình yêu của Đan Trường - Thuỷ Tiên là minh chứng cho việc ngoài tình yêu họ cần dẹp bỏ cái tôi, bỏ qua sự sốc nổi để cùng hướng về bến bờ hạnh phúc. Và cặp đôi ngày càng cho nhiều người thấy cuộc sống hạnh phúc giúp họ giữ được sự nổi tiếng và được yêu mến nhiều hơn.

Cẩm Lan 
Ảnh: FBNV

Bật mí vợ doanh nhân giàu có hơn 7 tuổi của Quách Ngọc Ngoan

Bật mí vợ doanh nhân giàu có hơn 7 tuổi của Quách Ngọc Ngoan

Gần 7 năm yêu nhau thầm lặng, mối tình từng bị người đời gièm pha của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel cũng kết trái ngọt.