Tối 24/7, trên trang cá nhân, Hương Trần đăng tải dòng trạng thái khẳng định quyền nuôi con của cô. “Dù khó khăn, vất vả mẹ cũng sẽ nuôi con lớn trong vòng tay của mẹ. Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó”, cô viết.

{keywords}
Việt Anh và vợ cũ khi còn hạnh phúc.

Dòng chia sẻ này được cho là lời đáp trả “ngầm” trước ý định giành quyền nuôi con của chồng cũ. Trước đó, Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân và tiết lộ việc sẽ đưa bé Đậu Đậu vào TP.HCM sống chung vào cuối năm nay. “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”, nam diễn viên cho biết.

Liên lạc với Hương Trần, cô khẳng định không ai có thể giành quyền nuôi con. “Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu”, cô nói.

{keywords}
Việt Anh phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn.

Ngày 18/6, Việt Anh và Hương Trần đường ai nấy đi sau 7 năm gắn bó. Sau ly hôn, Việt Anh sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống. Anh đi du lịch ở Nội Mông (Trung Quốc), phẫu thuật thẩm mỹ. Trong khi vợ cũ thường xuyên đăng tải những dòng chia sẻ thể hiện sự mệt mỏi. Hương Trần cho biết cô sụt 5 kg trong thời gian ngắn. Nhiều người bạn của Trần Hương đã động viên tinh thần và hy vọng cô vượt qua giai đoạn khó khăn hậu ly hôn.

Theo Zing.vn

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

 - Hồng Nhung được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ không khác nhiều so với thời son trẻ khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.