Chiều 21/2, Lâm Vinh Hải xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM. Nam vũ công bất ngờ cho biết sau hai năm ly hôn với vợ cũ Lý Phương Châu, cả hai cái Tết anh và bố mẹ không được ở cùng với con gái vì vợ cũ nhất quyết không cho gặp.

{keywords}
Lâm Vinh Hải bày tỏ trước truyền thông anh đã không được gặp con gái trong thời gian qua vì vợ cũ từ chối.

“Đã hai năm qua con gái không được ăn Tết với tôi cùng gia đình bên nội. Tôi có ngỏ lời xin nhưng không cho là không cho, cưỡng cầu cũng không được gì. Tôi có tạt ngang cổng trường để nhìn con. Tôi thấy bà ngoại đang đợi cháu nên thôi”, Lâm Vĩnh Hải chia sẻ.

Về chuyện chu cấp con mỗi tháng, Lâm Vinh Hải thừa nhận một năm qua mình không gửi tiền cho vợ cũ để nuôi con. Lý do bởi giữa anh và vợ cũ trước tết nảy sinh căng thẳng. Đến khi cả hai bình tĩnh, anh chủ động nhắn tin xin số tài khoản để gửi tiền chu cấp thì bị từ chối.

Trước những lời chia sẻ của nam vũ công, vợ cũ của anh là Lý Phương Châu mới đây đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân. Cô bày tỏ Lâm Vinh Hải thiếu trung thực, nói những chuyện không đúng sự thật. Kèm theo đó, cô cũng chia sẻ những hình ảnh chụp các tin nhắn hội thoại giữa cả hai để làm bằng chứng.

{keywords}
Lý Phương Châu cung cấp bằng chứng là đoạn tin nhắn trao đổi giữa cô và Lâm Vinh Hải. Trong tin nhắn, cô nhắc nhở nam vũ công chuyện chu cấp tiền và trách móc anh vì vô tâm với con.

Lý Phương Châu khẳng định việc Lâm Vinh Hải nói không được trợ cấp cho con là không đúng. Cô chia sẻ khi ly hôn, tòa đã quyết định Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con một tháng 5 triệu đồng. Nam vũ công thời điểm đó xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được toà chấp thuận.

Lâm Vinh Hải gửi tiền trong vài tháng đầu. Tuy nhiên, đến 7/2017, anh bắt đầu không gửi trợ cấp. Nam vũ công thương lượng với vợ cũ mong muốn giảm số tiền xuống còn 3 triệu đồng vì điều kiện kinh tế eo hẹp.

Lý Phương Châu cũng cho biết từ khoảng thời gian đó đến tháng 2/2018, chồng cũ có động thái “im hơi lặng tiếng” dù cô liên tục nhắn tin, điện thoại nhiều lần. Do quá mệt mỏi, Phương Châu quyết định không cần số tiền trợ cấp mà tự mình nuôi con.

Về việc Lâm Vinh Hải phát ngôn có liên hệ nhưng Phương Châu từ chối, không chia sẻ số tài khoản để anh chuyển tiền. Lý Phương Châu cũng cho biết điều này là vô lý vì chồng cũ luôn có số tài khoản của mình. Nếu muốn chủ động trợ cấp, anh hoàn toàn có thể tự chuyển khoản.

{keywords}
Gia đình cặp đôi thời điểm còn hạnh phúc.

“Chúng ta là người lớn rồi. Anh là ba của một đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức, không phải lên báo nói rằng 'chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp' hay 'em không cho anh số tài khoản nên anh không trợ cấp được. Anh không phải trẻ tuổi vị thành niên, anh 30 tuổi rồi.

... Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co một lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm", cô bức xúc.

Cuối đoạn status, Lý Phương Châu nhắn nhủ đến chồng cũ mong anh là một một nghệ sĩ hãy lên báo hoặc pr bằng sự nghiệp, sản phẩm chứ đừng bán rẻ chuyện đời tư.

Về việc bị Lâm Vinh Hải “tố” không cho gặp con, Lý Phương Châu cho biết cô sẽ tiếp tục chia sẻ trong dòng trạng thái sau.

Tuấn Chiêu

Lâm Vinh Hải tiết lộ bị vợ cũ Lý Phương Châu không cho gặp con gái

Lâm Vinh Hải tiết lộ bị vợ cũ Lý Phương Châu không cho gặp con gái

 - Sau hơn hai năm ly hôn, lần đầu tiên Lâm Vinh Hải tiết lộ bị vợ cũ Lý Phương Châu cấm gặp mặt con gái và không nhận chu cấp suốt một năm qua.