{keywords}
Sau cuộc hôn nhân ồn ào với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu ngày càng sexy hơn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên tình mới. Mới đây, Lý Phương Châu gây bất ngờ khi chia sẻ ảnh bán nude trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Hình ảnh này được Lý Phương Châu chụp trong kì nghỉ dưỡng cùng người tình mới - Hiền Sến và nhóm bạn thân. Sau 3 năm chia tay Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu không còn nhắc tới người cũ và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Lý Phương Châu xăm thêm hình xăm thứ 7 trên cơ thể với ý nghĩ: "Vô thường, vô ngã, niết bàn". Nói về hình xăm thứ 7, Lý Phương Châu cho hay, đây là vết mực ghi dấu, khép lại quãng đường sóng gió đã qua. Nó nhắc nhở Lý Phương Châu về cách lựa chọn trong cuộc sống, đó là luôn chọn sự tử tế và yêu thương. 

 

{keywords}
Lý Phương Châu khoe thân hình nóng bỏng khi diện bikini.

 

{keywords}
Một ngày sau khi hình ảnh nóng bỏng của Lý Phương Châu được đưa lên trang cá nhân, Linh Chi - tình mới của Lâm Vĩnh Hải gây chú ý khi chụp ảnh gợi cảm trước gương. Trong ảnh, người đẹp chỉ mặc quần lót, tay che ngực trần, khoe thân hình "bốc lửa". Linh Chi tự tin chia sẻ: "Tôi yêu cơ thể của mình. Vì sao mí bạn tập hoài, mí bạn kiêng ăn làm đủ các thứ mà mí bạn vẫn mập... Còn tui ăn như hạm đội không kiêng cữ cũng không tập hay làm bất kỳ cái gì... Là tại sao? Là vì độ tui mà không độ mí bạn".

 

{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên Linh Chi khoe vóc dáng nóng bỏng của mình tuy nhiên điều khiến nhiều người chú ý hơn là trước đó không lâu vợ cũ Linh Vinh Hải cũng vừa tung ảnh bán nude vào trưa ngày 10/6 khi đang đi du lịch cùng người yêu hiện tại.

 

{keywords}
Động thái của Linh Chi trong thời điểm trùng hợp này đã trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Bỏ qua mọi lời bàn tán, cả 2 đều chọn "im lặng là vàng".


Ngân An

Min sexy nóng bỏng, Linh Chi bạo dạn khoe trọn body

Min sexy nóng bỏng, Linh Chi bạo dạn khoe trọn body

 - Sao Việt ngày 11/6: Trên trang cá nhân, Min khoe vóc dáng thon gọn với bí quyết tập thể thao. Linh Chi không kém cạnh khoe trọn cơ thể trước gương.