“Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, bằng không sẽ mất", vợ cũ Việt Anh chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hương Trần – vợ cũ nam diễn viên Việt Anh vừa đăng tải dòng trạng thái thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo đó, cô viết: "Đối với đàn ông, đừng hi sinh cho họ quá nhiều, đừng tỏ ra quá giỏi, đừng quá ngoan, đừng quá cam chịu, cũng đừng yêu họ nhiều quá.

Cách duy nhất để nắm giữ được đàn ông là đừng yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, bằng không sẽ mất".

Vợ cũ sexy của Việt Anh dạy cách nắm giữ đàn ông, dân mạng tranh cãi nảy lửa - 1
 

Đi cùng với dòng chiêm nghiệm sâu sắc này, bà mẹ đơn thân chia sẻ bức ảnh xinh đẹp của mình.

Bên dưới dòng trạng thái của Hương Trần, không ít người bày tỏ sự đồng tình và cho rằng cái gì quá lên cũng không tốt, kể cả tình yêu. Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng lại đưa ý kiến trái chiều và cho rằng cuộc sống không biết trước được điều gì, bởi vì trước đó Hương Trần đã không giữ được hạnh phúc với chồng cũ Việt Anh: "Không nói trước được điều gì đâu bạn ạ. Làm được thì đã không có chuyện ly hôn", "Chỉ ngẫm trong đầu thôi bạn ạ, không nên nói ra làm gì để người đời phán xét và bị khơi lại".

Vợ cũ sexy của Việt Anh dạy cách nắm giữ đàn ông, dân mạng tranh cãi nảy lửa - 2
 
 
 
Vợ cũ sexy của Việt Anh dạy cách nắm giữ đàn ông, dân mạng tranh cãi nảy lửa - 4
 

Cư dân mạng tranh cãi bên dưới dòng trạng thái của Hương Trần

Trước ý kiến trái chiều của người này, Hương Trần ngay lập tức lên tiếng đáp trả: “Ly hôn hay không có liên quan gì tới việc mình đăng câu này không bạn?". Đồng thời, bà mẹ một con cũng cho rằng cuộc sống hôn nhân không phải cứ chỉ cần yêu là được hay việc ly hôn cũng có nhiều nguyên nhân: "Ly hôn có đủ các nguyên nhân, không phải bạn yêu là gia đình sẽ hạnh phúc đâu bạn ạ. Còn việc bảo ly hôn rồi không được ngẫm, không được suy nghĩ, sợ nói ra để người ta phán xét thì mình thấy nực cười quá. Ly hôn xong là không có quyền được ngẫm hả? Hay ly hôn là chuyện đáng xấu hổ".

Vợ cũ sexy của Việt Anh dạy cách nắm giữ đàn ông, dân mạng tranh cãi nảy lửa - 5
 

Hương Trần thẳng thắn đáp trả ý kiến khơi lại việc ly hôn của cô

Lý lẽ của Hương Trần đưa ra nhận được sự đồng tình của nhiều người: "Ai cũng có quyền nói lên suy nghĩ của mình, không vi phạm pháp luật và ảnh hưởng đến ai là được bạn à, còn trẻ thì sống thoáng lên”; “Ly hôn xong mới rút ra được như vậy mà bạn, không ai chắc chắn được tương lai mình như thế nào nhưng quá khứ thì ai cũng biết, quan trọng có chịu thay đổi không thôi”…

Vợ cũ sexy của Việt Anh dạy cách nắm giữ đàn ông, dân mạng tranh cãi nảy lửa - 6
 

Hương Trần và Việt Anh từng gây xôn xao khi công khai ly hôn vào giữa năm ngoái

Hương Trần và Việt Anh “đường ai nấy đi” vào tháng 6/2019, sau khi đã có với nhau một con trai. Vụ ly hôn của Việt Anh khiến giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực khi cặp đôi liên tục có những tranh cãi, đá xéo nhau trên mạng xã hội. Đặc biệt là khi Việt Anh giành quyền nuôi con và đưa con trai vào TP.HCM sinh sống.

Tuy nhiên, hiện tại, Việt Anh cho biết sẽ làm tất cả những gì tốt nhất cho con, dù là con sống với ai đi chăng nữa. Thời gian gần đây, Việt Anh và Hương Trần có nhiều dịp hội ngội khi cùng có mặt tại trường mầm non của con dự chương trình Tết Nguyên đán hay dịp sinh nhật tròn 3 tuổi của Đậu Đậu.

(Theo Dân Việt)

Vợ Việt Anh đăng ảnh tươi cười bên con trai giữa ồn ào ly hôn

Vợ Việt Anh đăng ảnh tươi cười bên con trai giữa ồn ào ly hôn

 - Hương Trần đăng ảnh tươi cười bên con trai giữa ồn ào ly hôn với diễn viên Việt Anh. Trước đó cô than bị sụt cân nghiêm trọng khiến nhiều người lo lắng.