Mới đây, trên trang cá nhân, một người bạn thân đăng tải loạt ảnh Kiều Oanh trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

"Người con gái Huế ấy cũng cần phải vượt qua những chuyện buồn cũ để có hạnh phúc mới. Và Duy Nhân chắc chắn ở đâu đó cũng sẽ phù hộ và chúc phúc cho Kiều Oanh. Cô dâu hôm nay thật đẹp và mong em thật hạnh phúc nhé", người này chia sẻ.

Vo co dien vien Duy Nhan len xe hoa sau 4 nam chiu tang chong hinh anh 1

Kiều Oanh rạng rỡ trong ngày về nhà chồng.

Trong ảnh, vợ cũ Duy Nhân mặc áo dài đỏ, khuôn mặt rạng rỡ bên cạnh người thân và bạn bè. Theo chia sẻ, ngày cưới của cô cũng chính là sinh nhật của chồng cũ.

Loạt ảnh nhận được sự chú ý từ nhiều nghệ sĩ và khán giả. Nhiều người gửi lời chúc phúc tới Kiều Oanh và mong cô luôn vui vẻ trong chặng đường sắp tới.

Vo co dien vien Duy Nhan len xe hoa sau 4 nam chiu tang chong hinh anh 2

Vợ cũ Duy Nhân lên xe hoa sau 4 năm chịu tang chồng.

Duy Nhân sinh năm 1986, đến từ Bình Dương tên thật là Trần Ái Duy Nhân. Sở hữu chiều cao 1,81 m, anh từng đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh tại Siêu mẫu Việt Nam 2009. Anh cũng góp mặt trong một số bộ phim như Vó ngựa trời Nam, Siêu mẫu xì trum, Hồ sơ đen, Thám tử Hen Ry...

Anh lập gia đình cùng Kiều Oanh vào năm 2014. Một năm sau, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư. Sau thời gian chống chọi với căn bệnh quái ác, nam diễn viên trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 7/5/2015. Sự ra đi của anh khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng, tiếc thương.

Sau khi chồng mất, Kiều Oanh nén nỗi đau và tiếp tục thực hiện những di nguyện cuối đời của anh. Cô cũng giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình chồng cũ, thường xuyên lui tới, thăm nom mẹ Duy Nhân.

Theo news.zing.vn

Quỳnh Nga: 'Cảnh nóng với Chí Nhân còn bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Quỳnh Nga: 'Cảnh nóng với Chí Nhân còn bạo liệt hơn với Quốc Trường'

Diễn viên Quỳnh Nga chia sẻ cảnh nóng táo bạo với bạn diễn Chí Nhân trong phim "Sinh tử" thực sự làm khó cô.