{keywords}
Tối 2/11, lễ cưới của Kiều Oanh được tổ chức tại Hà Nội, quê nhà của chú rể. Một số hình ảnh hiếm hoi được hé lộ từ một người bạn thân của cả hai nhận được sự quan tâm của cư dân mạng lẫn giới truyền thông.
{keywords}
Vợ cố diễn viên Duy Nhân diện bộ váy ren trắng thanh lịch, hạnh phúc đón tiếp quan khách. Trong ngày trọng đại của mình, cô tâm sự mình vừa vui mừng, vừa hồi hộp. Chồng mới cưới của Kiều Oanh là Đặng Hiếu - một nhân viên hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán.
{keywords}
Trước đó, bộ ảnh cưới của Kiều Oanh được nhà thiết kế Vĩnh Thụy chủ động chia sẻ trên trang cá nhân. Những người thân thiết, dàn phù dâu cũng diện trang phục tông xuyệt tông. Cô dâu và chú rể đã có những phút giây tuyệt vời và ngọt ngào trên bãi biển.
{keywords}
Bộ ảnh được thực hiện ở biển Phan Thiết trong vòng một ngày với sự giúp đỡ của ê-kíp gần chục người. Cô dâu và chú rể lựa chọn phong cách đơn giản, thanh lịch. Trong đó, Kiều Oanh lựa chọn váy có phom dáng chữ A với họa tiết san hô làm điểm nhấn.
{keywords}
Cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Sau nhiều sóng gió, nhiều người cảm thấy hạnh phúc khi người đẹp sinh năm 1991 cuối cùng đã tìm được cho mình niềm hạnh phúc mới.
{keywords}
"Thương chị, mong chị sẽ được hạnh phúc tới hết cuộc đời", "Bạn xứng đáng được hạnh phúc, hãy kệ những lời cay độc của người đời đi" là những bình luận động viên Kiều Oanh từ phía người hâm mộ.
{keywords}
Kiều Oanh và Duy Nhân kết hôn năm 2014. Sau 1 năm về chung một nhà, Duy Nhân phát hiện mắc ung thư. Nam diễn viên qua đời vào rạng sáng ngày 7/5/2015 khiến đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ bàng hoàng đau xót. Sau khi Duy Nhân mất, Kiều Oanh vẫn tiếp tục thực hiện những di nguyện của chồng và coi gia đình chồng giống như gia đình ruột thịt của mình. Sau 4 năm, Kiều Oanh tìm được một bến đỗ khác khiến nhiều người mừng cho cô.
{keywords}
Bên cạnh những lời chúc phúc, không ít “anh hùng bàn phím” để lại bình luận với nội dung tiêu cực khiến Kiều Oanh cảm thấy bị tổn thương. Cô sau đó đã đăng tải dòng trạng thái dài trên trang cá nhân với hy vọng mọi người có thể ngừng bàn tán để mình có thể tập trung vào cuộc sống mới.

Tuấn Chiêu

Vợ cố diễn viên Duy Nhân tổn thương vì bị nói cưới chạy bầu với đại gia

Vợ cố diễn viên Duy Nhân tổn thương vì bị nói cưới chạy bầu với đại gia

 - Kiều Oanh chia sẻ, cô đã rơi nước mắt vì những lời bịa đặt của nhiều "anh hùng bàn phím".