{keywords}
Bố của nghệ sĩ Việt Hương tên Nguyễn Lâm Bằng sinh năm 1936, quê tại Thanh Hóa. Ông qua đời vào lúc 5h ngày 4/5, hưởng thọ 84 tuổi. Lễ động quan của bố Việt Hương được cử hành vào ngày 7/5, tại chùa Ấn Quang (TP.HCM). Sau đó, linh cữu của ông được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

 

{keywords}
Theo ghi nhận của phóng viên VietNamNet, sáng 7/5, nghệ sĩ Tiết Cương và Hoàng Mập có mặt tại lễ tang để hỗ trợ đàn chị. Là người đồng nghiệp thân thiết với Việt Hương trong nhiều năm qua nên Hoàng Mập cũng bên cạnh cô trong những ngày diễn ra tang lễ để động viên nữ danh hài. Tiền phúng điếu sẽ được gia đình Việt Hương làm từ thiện sau khi lo xong hậu sự cho bố.

 

{keywords}
Ba ngày qua, vì quá đau buồn trước sự ra đi của bố, nghệ sĩ Việt Hương hạn chế tiếp xúc và tập trung chuẩn bị cho tang lễ. Năm 2013, mẹ nữ danh hài qua đời ở tuổi 71. Cô từng khóc đến ngất xỉu bên linh cữu mẹ.

 

{keywords}
Ngày 6/5, nữ danh hài mới lần đầu lên tiếng về đám tang của bố trên trang cá nhân, kèm theo đó là hình ảnh chụp lần cuối với ông và nhiều vòng hoa của bạn bè, đồng nghiệp gửi đến chia buồn cùng gia đình cô.

 

{keywords}
"Tấm hình này là tấm hình cuối cùng mình chụp với ba. Ba đã ra đi nhẹ nhàng trong giấc ngủ. Việt Hương đã chỉ định giữ việc này trong khuôn khổ gia đình. Nhưng Việt Hương đã nhận được rất nhiều lời chia buồn, an ủi và động viên cùng với những vòng hoa gửi tới viếng Ba. Việt Hương xin thay mặt gia đình cảm ơn quý vị và anh em nghệ sĩ đã chia sẻ nỗi buồn này cùng Việt Hương và gia quyến", nữ danh hài viết.

 

{keywords}
Nhiều sao Việt đã gửi lời chia buồn, động viên tinh thần cô như Hoài Linh, Ngọc Huyền, Bằng Kiều, Thanh Thảo, Hồng Ngọc, Ốc Thanh Vân, Nguyên Vũ...

 

{keywords}
Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương và Trấn Thành - Hari Won đã gửi vòng hoa đến chia buồn cùng người chị thân thiết.

 

{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung và nghệ sĩ Ngọc Giàu thành kính phân ưu cùng gia đình. Sau khi đưa linh cữu của bố vào lò hỏa táng, gia đình Việt Hương đã về nhà để chuẩn bị cơm cúng. Đến trưa, mọi người sẽ quay lại lấy tro cốt của ông.

Lưu Hằng

Ảnh: Xí Muội

Gia đình Lê Bình tặng gần 300 triệu tiền phúng điếu cho bệnh nhân nghèo

Gia đình Lê Bình tặng gần 300 triệu tiền phúng điếu cho bệnh nhân nghèo

 - Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết gia đình nghệ sĩ Lê Bình sẽ dùng toàn bộ số tiền phúng điếu cho việc từ thiện.