MV 'Sắc màu quê hương' do vợ chồng Ưng Hoàng Phúc hòa giọng:

Sắc màu quê hương là ca khúc được nhạc sĩ Hoài An "đo ni đóng giày" cho Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc với giai điệu ngọt ngào, tươi vui. MV được phát hành trong chương trình thường niên Gala Nhạc Việt được ghi hình mỗi dịp xuân về.

Kim Cương cho biết: “Tôi thường đi hát karaoke cùng bạn bè, đôi khi hát góp vui một vài chương trình ghi hình. Nhưng thú thật, từ lúc làm mẹ, làm vợ, tôi lâu rồi không cầm micro. Khi nhận được lời đề nghị từ ê-kíp Gala Nhạc Việt, tôi hơi ngại vì không tự tin giọng hát nhưng cũng đồng ý vì được mọi người động viên. May mắn, tôi được ông xã hướng dẫn rất nhiều trong quá trình thu âm nên phần hát của mình ở mức tạm được, không phải thảm hoạ. Nhưng tốt nhất là tôi không nên làm ca sĩ".

{keywords}
 

Nhân dịp quay MV cùng nhau, hai vợ chồng cũng chụp một bộ ảnh xuân trang phục truyền thống với áo Nhật Bình, áo tứ thân và áo dài - đại diện cho xuân 3 miền. “Là người Việt, hơn ai hết chúng tôi rất yêu thích được mặc những phục trang đậm chất Việt vào ngày Tết”, Kim Cương cho biết.

{keywords}
 

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thêm: “Mọi năm, cứ vào mồng 1 Tết, gia đình tôi luôn đi 10 cảnh chùa. Năm nay, chúng tôi vẫn giữ phong tục này như một cách lấy lộc đầu năm. Ngoài ra, vì tình hình dịch bệnh, chúng tôi dự định tranh thủ về thăm quê An Giang rồi ở yên trong nhà, hạn chế di chuyển".

Cẩm Loan

Ảnh:Trung Trần

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương viếng mộ Vân Quang Long ngày giáp Tết

Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương viếng mộ Vân Quang Long ngày giáp Tết

Ngày 5/2, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương đến Sa Đéc, Đồng Tháp thăm mộ đàn anh Vân Quang Long.