Cặp vợ chồng quốc dân đã ký thỏa thuận ly hôn. Theo nguồn thông tin tiết lộ, hai người vẫn sống cùng một khu nhưng đã không còn gặp nhau. Lý do không có thông tin công khai về sự việc là do Trần Tư Thành đã ký một thỏa thuận đánh bạc và không thể thoát khỏi nợ nần. Bởi vậy, thông tin ly hôn sẽ càng làm hỏng hình ảnh của anh.

{keywords}
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành.

Một số cư dân mạng cho rằng, cách Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ký thỏa thuận nhưng chưa nhận giấy chứng nhận ly hôn giống với Bạch Bách Hà và Trần Vũ Phàm, có nội dung chỉ tiết lộ thỏa thuận ly hôn khi thông tin đã bị rò rỉ.

{keywords}
Trần Tư Thành liên tục bị phát hiện ngoại tình.

Trước đó, Trần Tư Thành liên tục bị phát hiện ngoại tình, qua đêm cùng các cô gái khác ở khách sạn. Khoảng thời gian này là khi Đồng Lệ Á đang mang thai.

Sau khi hợp tác cùng nhau trong Chuyện tình Bắc Kinh, hai người đã nảy sinh tình cảm và tổ chức đám cưới sau đó vào 16/1/2014. Tháng 6 cùng năm, truyền thông đưa tin Trần Tư Thành đi xem phim và gặp mặt một người phụ nữ lạ mặt trong vài giờ. Vào thời điểm đó, Đồng Lệ Á đã ngay lập tức lên tiếng trên mạng xã hội rằng đó là một sự hiểu lầm và cô vẫn tin tưởng chồng mình.

{keywords}
Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành cùng con trai.

Tháng 1/2016, con trai của Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành ra đời, gia đình ba người vẫn rất hạnh phúc.

Năm 2017, một lần nữa Trần Tư Thành vấp vào bê bối khi bị bắt gặp vào khách sạn với hai người phụ nữ. Lần này, Đồng Lệ Á không đứng ra giải thích cho chồng khiến cộng đồng mạng càng hoài nghi về cuộc hôn nhân của hai người.

Vào sinh nhật của Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành vẫn chúc mừng trên Weibo nhưng động thái lạnh lùng của cô khiến người hâm mộ nghi ngờ hai người đã ly hôn.

Sau quá nhiều lần tha thứ và bao dung cho những ồn ào của chồng, người đẹp Cung tỏa tâm ngọc đã quyết định dừng lại. Nhiều người hâm mộ đã lên tiếng ủng hộ quyết định của cô, một số cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của nền điện ảnh Hoa ngữ.

Đỗ Trang

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

Hàng loạt sao Trung Quốc bị lộ thông tin vì nhân viên Air China khoe trên mạng

 - Mới đây, một nhân viên của Air China đã khoe thông tin chuyến bay của một số ngôi sao như Đặng Luân, Nghê Ni, Trương Kiệt... trên Weibo của mình.