Theo phóng viên ghi nhận, cặp vợ chồng vui vẻ đi bộ trên phố sau bữa tối tại một nhà hàng. Sau đó, họ xảy ra mâu thuẫn và to tiếng khiến người xung quanh chú ý. Cuộc cãi vã căng thẳng khiến Lâm Tâm Như rời đi, Hoắc Kiến Hoa nhìn theo bất lực rồi lên xe về một mình. Một số người đi đường đã nghe nữ diễn viên hét lên: "Anh làm cái gì vậy?".

Trời mưa, Lâm Tâm Như đứng trú bên đường. Sina cho biết, cô tự bắt xe ra về sau đó. Hai vợ chồng đều đeo khẩu trang và ăn mặc giản dị, nhưng mâu thuẫn và to tiếng khiến nhiều người chú ý và nhận ra họ.

{keywords}
Lâm Tâm Như bỏ đi, chồng cô bất lực đứng nhìn.

Sau khi tin tức đăng tải trên mặt báo cũng như các trang mạng, bã xã Hoắc Kiến Hoa lên tiếng giải thích sự việc: "Chúng tôi tranh luận bởi bất đồng ý kiến một vấn đề. Lúc đó tôi có hơi to tiếng. Sau bữa ăn nên tôi muốn đi bộ tiêu cơm, anh ấy lái xe về trước. Nhưng vì trời mưa nên tôi nán lại chờ tạnh mới có thể về được".

Dù đã lên tiếng về sự việc, nhưng người hâm mộ văn bày tỏ lo lắng cho cuộc hôn nhân của cặp đôi Khuynh thế hoàng phi. Từ khi kết hôn, dù hai người sống kín đáo không phô trương nhưng tin đồn ly hôn, bất hòa vẫn xảy ra. Lâm Tâm Như vẫn tập trung làm giải trí, Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm sóc con và hỗ trợ vợ trong sự nghiệp giải trí.

{keywords}
Hoắc Kiến Hoa ít đóng phim sau kết hôn.

Gần đây, Hoắc Kiến Hoa sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh quyết định trở lại với vai khách mời trong phim mới của Lâm Tâm Như. Anh cho biết, ban đầu không có ý định tham gia vì muốn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành tác phẩm trước đó. Anh nhận lời vì vợ thuyết phục thuyết phục và kịch bản phim khiến anh hứng thú. Sự việc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả cũng như người hâm mộ làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi kết hôn, tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa có phần giảm sút. Những tác phẩm gần đây của anh như Trúc mộng tình duyên, Chuyện tình mùa đông không đạt được nhiều thành công như kỳ vọng của khán giả. Nam diễn viên từng chia sẻ, anh không để ý đến việc danh tiếng giảm sút hay ngoại hình không còn như thời kỳ đỉnh cao. Mối quan tâm hiện tại của anh chỉ tập trung vào gia đình.

Tiểu Ngọc

Lâm Tâm Như diện trang sức 80 tỷ dự sự kiện

Lâm Tâm Như diện trang sức 80 tỷ dự sự kiện

Lâm Tâm Như gây chú ý khi đeo bộ trang sức đắt tiền khi tham dự một sự kiện. Đồng thời, nữ diễn viên cũng chia sẻ về cuộc sống vợ chồng với Hoắc Kiến Hoa.