{keywords}
 Á hậu Huyền My khoe tà áo dài đỏ rực nhưng lại ăn đồ Tây vào ngày đầu năm. Ngay trong ngày mồng 1 Tết, Huyền My đã ra ngoài phố cà phê, dạo Tết cùng bạn bè ở những con đường quen thuộc của Hà Nội. 

 

{keywords}
Á hậu cùng bạn ngồi xích lô dạo phố qua Hồ Gươm. Trong ngày đầu năm mới, nhiều người Hà Nội cũng lựa chọn cách đi chơi tương tự, ngồi xích lô để cảm nhận chút không khí Tết chậm rãi, truyền thống của những ngày xưa cũ. 

 

{keywords}
Trong khi đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà lại chia sẻ hình ảnh tình tứ, hạnh phúc trong khuôn viên biệt thự triệu USD. Nữ diễn viên và chồng Louis Nguyễn đều chọn trang phục áo dài cách tân cho ngày đầu năm. 

 

{keywords}
Trong những hình ảnh này, Tăng Thanh Hà hé lộ thêm về khuôn viên tuyệt đẹp, được trang hoàng đầy hoa rực rỡ của ngôi biệt thự mà cô đã khoe vào hôm 28 Tết.

 

{keywords}
Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú và chồng mới cưới, CEO Nguyễn Thành Phương, đều diện áo dài có họa tiết nổi với hình cá chép. Đầu năm Dương lịch, vợ chồng cô đã du lịch nước ngoài. Còn dịp Tết Âm lịch, cả hai ở Việt Nam cùng gia đình.

 

{keywords}
Nữ diễn viên Bảo Thanh và người chồng Nguyễn Đức Thắng lại xúng xính trang phục đẹp để lên đường chúc Tết đầu xuân tại thành phố Bắc Giang.

 

{keywords}
Phương Oanh "Quỳnh búp bê" vui vẻ bên các chị em trong buổi tụ tập họ hàng đầu năm. Bức ảnh cho thấy các thành viên trong đại gia đình của cô đều có làn da trắng trẻo và gương mặt xinh đẹp.

 

{keywords}
Diễn viên Vũ Ngọc Anh vui vẻ bên mẹ trong căn nhà sang trọng, ấm cúng vào mồng 1 Tết. Vũ Ngọc Anh không diện áo dài mà vẫn trung thành với phong cách hiện đại, gợi cảm thường thấy của cô.

 

{keywords}
Á hậu Phương Nga lại hóa thân thành Cô Ba Sài Gòn trong ngày đầu năm. Cô diện chiếc váy theo phong cách cổ điển và đeo bờm cùng tông.

 

{keywords}
Ca sĩ MLee không đăng ảnh ra phố ngày xuân mà lại khoe bức ảnh chụp với áo dài đón Tết. Cô tự nhận đây là lần hiếm hoi thử phong cách hoàn toàn nữ tính mà không pha trộn chất cá tính, sexy thường thấy.


Theo Zing

Đỗ Mỹ Linh - Huyền My nổi bật nhờ phong cách đối lập

Đỗ Mỹ Linh - Huyền My nổi bật nhờ phong cách đối lập

Hai người đẹp, một diện váy xanh kín đáo bằng chất liệu bóng, một diện váy ngắn đỏ rực bằng chất liệu sequin nổi bật.