{keywords}
Ngày 27/4, phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ ra mắt tại TP.HCM với sự tham gia của bộ tứ diễn viên chính gồm Trúc Anh, Salim, Amee và Samuel An cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bộ phim điện ảnh ‘Thiên thần hộ mệnh’ sẽ chính thức khởi chiếu từ 30/4.
{keywords}
Diễn viên Trúc Anh trong trẻo trong chiếc đầm dạ hội nổi bật. Sau Mắt biếc, Trúc Anh lại được tin tưởng khi nhận tiếp một vai chính trong phim của đạo diễn Victor Vũ. Hóa thân thành một cô sinh viên hát bè nuôi mộng trở thành siêu sao, Trúc Anh thể hiện sự trưởng thành về cách nhìn nhận và phát triển nhân vật, khó hơn rất nhiều vai diễn trong Mắt biếc chỉ khai thác sự hồn nhiên, trong trẻo, không đòi hỏi nhiều nội tâm.

{keywords}

Amee trong trẻo trong chiếc đầm quây màu trắng, trong phim cô vào vai Huyền - bạn của Trúc Anh có tính cách vui nhọn, đáng yêu, luôn sống hết mình vì bạn. Vai diễn không đòi hỏi nhiều về diễn xuất và khai thác được hình tượng trẻ trung hiện đang gây sốt của Amee.
{keywords}
Đinh Ngọc Diệp diện đầm cao gợi cảm tạo dáng bên đạo diễn Victor Vũ. Cô hiện giờ tạm thời lui vào hậu trường phụ việc cho chồng và chăm sóc 2 con.
{keywords}
Cả gia đình Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ trên thảm đỏ. Hai con trai của cặp vợ chồng đạo diễn - diễn viên nổi tiếng được bố mẹ mặc đò ton-sur-ton nên gây thu hút sự chú ý với khán giả.
{keywords}
Ca sĩ Samuel An và vai Khánh - người quản lý của Salim và Trúc Anh trong phim. Anh có góc mặt, thần thái thu hút tự nhiên. Đây là vai diễn điện ảnh lớn của Samual nên anh còn đôi chỗ gượng gạo khi lên hình. Đạo diễn Victor Vũ cho biết anh nhìn thấy ở Samuel An đồng thời nét ấm áp và sự lạnh lùng cần có để thể hiện nhân vật mang đến một bước ngoặt quan trọng cho chuyện phim.
{keywords}
Hotgirl Salim đóng vai Phương - một nữ ca sĩ nổi tiếng, là bạn gái của Khánh (Samuel An), tự tử ngay ở đầu phim. Trước phim, Samuel An và Salim vẫn chưa từng gặp hay có cơ hội làm việc với nhau nên cô khá lo lắng về sự hợp tác nhưng khi ra trường quay, cả 2 cho biết kết hợp rất ăn ý.
{keywords}
Diễn viên Jun Vũ tới dự ra mắt phim tối qua với trang phục trẻ trung, gợi cảm. Cô có vai nhỏ trong dự án Gái già lắm chiêu mới ra mắt khi rạp phim mở cửa trở lại sau dịch.
{keywords}
Vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh và Thanh Thúy.

 

{keywords}
Diễn viên Trần Bảo Sơn xuất hiện tại sự kiện. Gần đây, anh gây xôn xao trước tin đã lập gia đình và có em bé, tuy nhiên anh chưa lên tiếng chính thức thừa nhận về việc này.
{keywords}
Diễn viên Trần Nghĩa của "Mắt biếc" cũng có mặt tham dự để ủng hộ cho đạo diễn Victor Vũ và bạn diễn Trúc Anh.
{keywords}
Nam ca sĩ OSAD diện trang phục trắng - đen với mái tóc nhuộm nổi bật.
{keywords}
Emily đi sự kiện mà không có BigDaddy đi cùng. 

Hà Phương

'Thiên thần hộ mệnh' cấm khán giả dưới 18 tuổi

'Thiên thần hộ mệnh' cấm khán giả dưới 18 tuổi

'Thiên thần hộ mệnh' cua đạo diễn Victor Vũ đã lọt cửa kiểm duyệt và được dán nhãn 18+. Phim cũng vừa công bố thông tin sẽ công chiếu trên toàn thế giới.