Lâu nay, Việt Nam trở thành điểm đến yêu thích của nhiều sao Hàn. Không ít các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng từng ghé mảnh đất hình chữ S để du lịch, tuy nhiên phần lớn đều chọn Nha Trang hoặc Đà Nẵng - Hội An.

Shin Da Eun là ngôi sao hiếm hoi lựa chọn vùng miền núi Tây Bắc để du lịch. Cô và chồng vừa có chuyến đi tới Sa Pa (Lào Cai) vào những ngày đầu tháng 5. Hai người đã đăng tải nhiều hình ảnh và video ghi lại hành trình trên trang cá nhân. 

Trong bài đăng ngày 6/5, Shin Da Eun chia sẻ vợ chồng cô xuất phát từ Hà Nội, mất 6 giờ để đi xe khách lên tới Sa Pa. Nữ diễn viên thậm chí còn bị say xe, nôn mửa. 

"Núi non nối tiếp nhau trập trùng. Chúng tôi còn gặp cả thác nước tình yêu trên đường khám phá", Shin Da Eun viết. 

{keywords}
Nữ diễn viên Shin Da Eun và chồng chia sẻ nhiều hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch tại Sa Pa.

Vợ chồng ngôi sao 34 tuổi còn ghé thăm bản Tả Van, ngôi làng nằm ở thung lũng Mường Hoa - cách thị trấn Sa Pa khoảng 7 km. Hai người chia sẻ hình ảnh đang cười rạng rỡ bên một cụ già người dân tộc.

"Đây thực sự là ngôi làng của những người dân tộc thiểu số. Tôi có cảm giác chúng ta nhất định phải quan tâm hơn đến đời sống của họ. Và thần kỳ sao vợ chồng tôi còn gặp được cả ông lão người bản Tả Van", nữ diễn viên chú thích cho loạt ảnh thứ 2 được đăng trên tài khoản mạng xã hội. Cô tỏ ra thích thú với đời sống của người dân tộc vùng Tây Bắc. 

Cùng với bức ảnh, cô tiết lộ thêm đoạn video ghi lại cảnh sắc thiên nhiên Sa Pa trên đường đi. Nữ diễn viên tiết lộ hai vợ chồng cô đã thuê xe máy để tự di chuyển tới những địa điểm du lịch ở vùng núi cao.

Shin Da Eun sinh năm 1985, khởi nghiệp từ năm 2007 với bộ phim truyền hình Drama City. Cô tham gia nhiều mảng hoạt động như đóng phim truyền hình, phim điện ảnh, diễn MV, biểu diễn kịch... 

{keywords}
Nữ diễn viên và chồng kết hôn vào năm 2016. Hai người thường đi du lịch cùng nhau khi có thời gian rảnh rỗi.

Nữ diễn viên 34 tuổi tham gia nhiều tác phẩm của đài truyền hình trung ương, nổi bật trong số đó là The Sons, Give Love Away và The Return of Hwang Geum-bok. Ở Việt Nam, cô được biết đến với vai chính trong bộ phim Thiên thần nổi giận.

Năm 2016, Shin Da Eun kết hôn cùng nhà thiết kế Im Sung Bin. Hai vợ chồng thường đi du lịch khắp thế giới. Dựa trên hình ảnh trên trang cá nhân, hai người thường lựa chọn tự lái ôtô hoặc xe máy khi tới đất nước khác để được trải nghiệm các nét đẹp về thiên nhiên và văn hóa.

Theo Zing

2 DJ xinh nhất nhì Hàn Quốc hấp dẫn thanh niên Việt bởi phong cách sexy tuyệt đỉnh

2 DJ xinh nhất nhì Hàn Quốc hấp dẫn thanh niên Việt bởi phong cách sexy tuyệt đỉnh

DJ Soda là nữ DJ hot nhất xứ Hàn với hàng triệu người theo dõi trên Instagram.