Hai vợ chồng Đan Trường - Thủy Tiên hạnh phúc chia sẻ hình ảnh đầu tiên của con trai đầu lòng mới sinh nặng 3,5kg.

{keywords}
Ca sĩ Đan Trường cùng bà xã Thủy Tiên đưa con trai từ bệnh viện về nhà sau 3 ngày chào đời. Sau khi về tổ ấm gia đình, bà xã Đan Trường hào hứng khoe ảnh con trai đáng yêu, bụ bẫm của mình với bạn bè và người hâm mộ.


{keywords}
Trong bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí đi đôi guốc kiểu dáng đặc biệt của một thương hiệu. Đôi guốc đã từng được stylish Lâm Thúy Nhàn ví như chiếc giẻ lau nhà sau khi chia sẻ tâm trạng thất vọng vì đặt mua hàng online của thương hiệu này. Kèm theo bức hình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Cầm ô,bịch đậu phộng,ngồi vắt vẻo cho 1 người ngắm mình,còn mình ngắm Paris. Lần thứ 3 đến mới biết thế nào là nơi mình có tí máu trong cơ thể”.
\
{keywords}
Hoàng Bách đưa vợ con đi du lịch nghỉ dưỡng ở bãi biển Hawaii của Mỹ. Anh chia sẻ: “Gia đình mình vừa trải qua một chuyến du lịch dài 10 ngày đến Hawaii. Du lịch Hawaii- một hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là "thiên đường hạ giới".”
{keywords}
Xuân Hinh thích thú khoe ảnh tưới nước cho hàng rào bằng tre được nghệ sĩ trồng xung quanh vườn. Anh viết : “Tường vườn nhà mình trồng bằng tre Đằng Ngà các bạn thấy có được không?”.
{keywords}
Phạm Hương thả dáng gợi cảm, khoe đôi chân dài miên man khi nằm trên xe mui trần.
{keywords}
Thúy Nga cùng con gái vui vẻ chụp hình cùng Trường Giang, Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ trong chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cô hài hước bình luận: “Trường Giang nó có giá thiệt, toàn gái đẹp cỡ tui vây quanh”.
{keywords}
Trấn Thành đăng ảnh hạnh phúc bên Hari Won với biểu cảm dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ.
{keywords}
Trong khi đó, bà xã Hari Won lại than vãi về việc tăng cân: “Ôi! mập rồi. Dạo này đi ăn suốt nên mập rồi. Có ai muốn giảm cân chung không?”.
{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương giản dị với phong cách đời thường khiến nhiều người người không nhận ra. Cô chia sẻ: “Sắp 30 tuổi. Một ngày nhẹ nhàng em chọn màu áo xanh ra phố”.
{keywords}
Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp chuẩn bị lên đường sang Berlin từ sân bay Paris. Trước đó ông bầu chia sẻ hình ảnh chụp hình kỷ niệm tại ngọn tháp Eiffel vào ban đêm với vẻ đẹp tráng lệ của những ngọc đèn lấp lánh. Anh chia sẻ: “Vội vàng lướt qua và vội vàng dừng lại để có được tấm hình với em về đêm. Chào em, Paris”.
{keywords}
Ốc Thanh Vân vui vẻ vì các con ngoan ngoãn đến trường, cô viết: “Sáng nay Kao La đi học ngoan ngoãn lắm nha các cô chú. Mẹ Ốc yên tâm đi quay rồi. Chắc vì có 2 bạn Pooh đi học cùng nên các con vui.”
{keywords}
Ngân Khánh hạnh phúc vì được mẹ và chị gái qua Singapore thăm. Được biết, sau khi rời showbiz, “ngọc nữ” màn ảnh 30 tuổi đã quyết định sang Singapore du học chuyên ngành sản xuất phim điện ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ: “Xì ten family. Hạnh phúc nhất là ở xa mà được có gia đình bên cạnh. Nhưng mà cũng sắp phải 1 mình nữa rồi”.

Vân Anh