- Buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng Bình Minh có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Trương Ngọc Ánh, vợ chồng MC Thúy Hạnh - Minh Khang, Á hậu Trà My...

Tối 28/4, vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của mình tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng. Xuất hiện trong buổi tiệc, doanh nhân Anh Thơ diện chiếc đầm màu trắng, rạng rỡ sánh đôi cùng Bình Minh trong bộ vest đen lịch lãm.

{keywords}
Anh Thơ - Bình Minh tại tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới.Trong buổi tiệc, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như diễn viên Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Á hậu Trà My, vợ chồng MC Thúy Hạnh - Minh Khang... Ngoài ra, cặp đôi còn nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình.


 

{keywords}
Vợ chồng MC Thúy Hạnh - nhạc sĩ Minh Khang đến chúc mừng cặp đôi.

 

{keywords}
Diễn viên Trương Ngọc Ánh cũng có mặt tại buổi tiệc.

 

{keywords}
Vợ chồng Á hậu Trà My đến chung vui cùng cặp đôi.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ kết hôn vào năm 2008. Lúc này, Bình Minh đang là cái tên gây ấn tượng trong làng mẫu Việt và phim ảnh. Còn doanh nhân Anh Thơ đang là Giám đốc marketing của một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM. Trước đó, Anh Thơ đã rất nổi tiếng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Cô từng tư vấn và huấn luyện cho nhân viên ở các khách sạn lớn. Ngoài ra, Anh Thơ từng là một giảng viên đại học, có thời gian đi du học nhiều năm tại nước ngoài.

Doanh nhân Anh Thơ từng nhận nhiều lời nói khiếm nhã từ cộng đồng mạng khi sáng đôi cùng Bình Minh tại các sự kiện. Họ cho rằng cô không xứng đôi với nam diễn viên vì hơn chồng mình 5 tuổi. Mặc kệ những bình luận ác ý này, Anh Thơ vẫn luôn hoàn thành tốt vai trò người vợ, người mẹ khi ở nhà và là một nữ doanh nhân thành đạt khi ra ngoài xã hội.

{keywords}
Bình Minh và Anh Thơ kết hôn vào năm 2008. Hiện cả 2 có chung với nhau 2 con gái.

Vào đầu tháng 12/2017, Bình Minh vướng vào scandal ngoại tình cùng Trương Quỳnh Anh, dẫn đến tin đồn bị nam ca sĩ Tim đánh ghen ngay tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XX tại Đà Nẵng. Trước sự việc này, vợ Bình Minh vẫn tỏ ra bình thản và khẳng định tổ ấm của mình vẫn hạnh phúc. Sau đó, cả 2 vẫn luôn bên nhau trong những chuyến đi du lịch và sánh đôi tại các sự kiện giải trí.

Lưu Hằng

Quyền Linh, Bình Minh tới Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Quyền Linh, Bình Minh tới Thường Châu cổ vũ U23 Việt Nam

Để kịp xem trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan vào chiều nay (27/1), các sao Việt đã phải bay chuyến 4 giờ sáng để sang Thường Châu (Trung Quốc).

Vợ chồng Bình Minh hâm nóng tình cảm giữa cái lạnh âm độ

Vợ chồng Bình Minh hâm nóng tình cảm giữa cái lạnh âm độ

Bình Minh, Anh Thơ

Mặc ồn ào rạn nứt, vợ chồng Bình Minh hạnh phúc đi du lịch

Mặc ồn ào rạn nứt, vợ chồng Bình Minh hạnh phúc đi du lịch

Tin Sao Việt 12/01: Bỏ mặc những tin đồn ngoại tình, gia đình rạn nứt tình cảm vợ chồng diễn viên Bình Minh vẫn hạnh phúc đi du lịch tại Hàn Quốc.