{keywords}
Sao Hàn ngày 14/6: Thông tin vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee mua nhà 2 triệu đô (tương đương 46,5 tỷ đồng) ở Mỹ gây chú ý cộng đồng mạng. Nhiều người đồn đại rằng nữ diễn viên mua nhà vì muốn chuẩn bị cho việc Mỹ tiến cũng như sự nghiệp điện ảnh tại Hollywood của chồng. Thông tin trên khiến nhiều người tranh cãi vì cho rằng diễn xuất của Kim Tae Hee rất tệ, Mỹ tiến sẽ trở thành trò cười cho mọi người. Mới đây, công ty quản lý của Kim Tae Hee lên tiếng thừa nhận việc mua nhà của nữ diễn viên, tuy nhiên họ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì. Hiện tại Kim Tae Hee đang mang thai đứa con thứ 2, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô và Bi Rain khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

{keywords}
Sau khi scandal hỏi mua ma tuý của trưởng nhóm iKON nổ ra, anh đã phải rời nhóm và xin lỗi người hâm mộ. YG cũng nhanh chóng xoá tên B.I ra khỏi danh sách nghệ sĩ, đồng thời xác nhận iKON vẫn sẽ tiếp tục lịch trình tour diễn tại Nhật vào tháng 7 sắp tới với 6 thành viên khiến người hâm mộ rất phẫn nộ. Mới đây, nhiều người ngỡ ngàng hơn khi báo chí tiết lộ kẻ được B.I hỏi mua ma tuý lại chính là Han Seo Hee - bạn gái cũ từng tố T.O.P dùng cần sa. Sau khi tin tức nổ ra, Han Seo Hee lập tức khóa bình luận trên trang cá nhân của mình. Trong bảng tin tối ngày 13/6 của đài MBC cũng tiết lộ cuộc nói chuyện cùng với Han Seo Hee, cô từ chối trả lời mọi câu hỏi của phóng viên, tuy nhiên lại cho biết bản thân sẽ gặp rắc rối với Yang Hyun Suk (chủ tịch công ty YG) nếu nói về B.I.

 

{keywords}
Kéo theo scandal mua tuý của B.I, cư dân mạng Hàn Quốc bắt đầu tẩy chay hoàn toàn các nghệ sĩ nhà YG. Thậm chí họ còn làm đơn kiến nghị lên Nhà Xanh để hạn chế sự xuất hiện của các nhóm nhạc nhà YG trên các phương tiện truyền thông, truyền hình... Trong khi đó, các fan của iKON cũng ký tên yêu cầu công ty quản lý YG giữ trưởng nhóm iKON ở lại.

 

{keywords}
Somi chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào chiều ngày 13/6 với MV Birthday. Chia sẻ trong buổi họp báo, nữ ca sĩ trẻ cho biết bản thân rất lo lắng khi quay trở lại sau 3 năm kể từ thời hoạt động cùng nhóm nhạc dự án I.O.I. Khi được hỏi thêm về thông tin I.O.I tái hợp mới đây, Somi khẳng định bản thân không rõ vì chưa có bất cứ một quyết định chính thức nào.

 

{keywords}
Mới đây tòa án tuyên bố Suzy phải bồi thường 20 triệu won (gần 400 triệu đồng) cho studio liên quan đến scandal xâm hại tình dục Yang Ye Won. Được biết thời điểm Yang Ye Won tố cáo những nhiếp ảnh gia tại studio này quấy rối tình dục mình thì nơi này đã đổi chủ, những người bị cô tố cáo cũng không còn làm ở đây. Vì vậy việc Suzy ủng hộ Yang Ye Won đã gián tiếp gây thiệt hại nặng nề cho chủ mới của studio này. Sau khi nhận thức được sự việc, Suzy đã bày tỏ mong muốn được gặp trực tiếp và xin lỗi nhưng chủ studio này không đồng ý và đâm đơn kiện nữ thần tượng với mức bồi thường 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng). Cuối cùng dù không cố ý nhưng Suzy vẫn phải chịu một phần trách nhiệm của mình cho những thiệt hại mà studio này vô tình gánh phải.

 

{keywords}
Chung Ha vừa tiết lộ hình ảnh teaser cho mini album Flourishing. Hình ảnh nữ thần tượng khoe mái tóc vàng và thôi mắt xanh hút hồn khiến người hâm mộ thích thú với lần trở lại này. Được biết album của cựu thành viên I.O.I sẽ được phát hành vào ngày 24/6.

 

{keywords}
Fan phát sốt với hình ảnh Chanyeol và Sehun xuất hiện trên bìa tạp chí W Korea tháng 7 vừa được công bố. Gu thời trang thời thượng, ánh nhìn quyến rũ, 2 thành viên EXO hoàn toàn 'hớp hồn' người hâm mộ. Bên cạnh đó, công ty quản lý SM Entertainment vừa xác nhận bộ đôi Chanyeol và Sehun sẽ sớm ra mắt với tư cách nhóm nhỏ của EXO.

 

{keywords}
Nam diễn viên Kwak Dong Yeon vừa chia sẻ những hình ảnh đang du lịch tại Hội An. Anh tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi cùng bạn bè sau nhiều dự án. Kwak Dong Yeon sinh năm 1997, là nam diễn viên nổi lên sau nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Mây họa ánh trăng, My ID is Gangnam Beauty, Fight for My Way...

 

{keywords}
Công ty quản lý Cube vừa xác nhận (G)I-DLE đang tiến hành quay MV mới tại Gyeonggi và sẽ trở lại vào ngày 26/6. Bên cạnh (G)I-DLE, hàng loạt cái tên như: fromis_9, Red Velvet, Baekhyun của EXO, nhóm nhỏ của Chanyeol Sehun... cũng sẽ đốt cháy đường đua Kpop vào mùa hè này.

Lê La

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

'Thần Sấm' mặc quần hồng, khoe thân hình như tạc tượng trên màn ảnh

Các fan của 'anh Thỏ' tiếp tục ngây ngất trước sự xuất hiện quá mãn nhãn và cực lầy của Chris Hemsworth trong phần mới nhất của 'Đặc vụ Áo Đen'.