Một nguồn tin thân cận với tờ The Sun tiết lộ: "Brooklyn và Hana đã dứt khoát "đường ai nấy đi" mãi mãi. David và Victoria cực kỳ vui vẻ và hài lòng khi cuối cùng họ cũng giành lại được hoàn toàn cậu quý tử nhà mình".

{keywords}
Brooklyn và Hana thủa mặn nồng. 

Mối quan hệ giữa Hana Cross và vợ chồng Beckham rạn nứt từ sau LHP Cannes 2019, khi Hana Cross và Brooklyn cãi vã căng thẳng ngay trong sự kiện, đến mức bảo vệ phải đứng ra can thiệp. David và Victoria bắt đầu cảm thấy thật sự nản chí và mệt mỏi khi phải đối mặt và giải quyết những mớ rắc rối từ chuyện tình cảm của con trai lớn.

Cuối cùng, cuộc tình của Brooklyn và Hana cũng đường ai nấy đi và hiện tại, theo một nguồn tin từ The Sun, Hana Cross đã ra khỏi tâm trí của cậu cả nhà David Beckham.

{keywords}
David và Victoria cực kỳ vui vẻ và hài lòng khi cuối cùng họ cũng giành lại được hoàn toàn cậu quý tử nhà mình.

Theo Daily Mail, Brooklyn Beckham Brooklyn và Hana đã không xuất hiện cùng nhau, tương tác lẫn đăng ảnh âu yếm đối phương trên mạng xã hội suốt hơn 30 ngày qua. 

"Đôi uyên ương đi chơi với nhau lần cuối cùng tại sự kiện Wimbledon vào ngày 14/7. Từ đó, Hana Cross vắng mặt hoàn toàn trong kỳ nghỉ của gia đình Beckham ở Italy", nguồn tin trên Daily Mail. 

Nhiếp ảnh gia trẻ tuổi công khai yêu người đẹp tóc nâu từ tháng 12/2018, sau khi cả 2 được nhìn thấy tay trong tay rời khỏi buổi tiệc hậu sự kiện British Fashion Awards. Cánh paparazzi còn chụp được ảnh Brooklyn chủ động mở cửa xe để bạn gái bước vào.

Trong thời gian qua, bộ đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc thân mật bên nhau trên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng con trai Victoria đã thể hiện tình cảm thái quá với bạn gái khi liên tục ôm ấp, khóa môi Cross.

Tuy nhiên, họ không ít lần xảy ra mâu thuẫn khiến cựu danh thủ người Anh buồn lòng. Đỉnh điểm là tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5, nhiều nhân chứng khẳng định đã nhìn thấy Brooklyn và bạn gái cãi nhau căng thẳng, khóc lóc đến mức bảo vệ buộc phải can thiệp để tách 2 người khỏi nhau.

Ngân An

Victoria Beckham lần đầu tiết lộ những bí mật của gia đình

Victoria Beckham lần đầu tiết lộ những bí mật của gia đình

Trả lời phỏng vấn mới đây, Victoria Beckham nói cô bị mắc chứng khó đọc và tiết lộ 3 con trai cảm thấy áp lực khi được bố David hướng theo nghiệp bóng đá.