Tờ The Sun, cả gia đình danh thủ David Beckham vừa có chuyến nghỉ dưỡng biển. Họ cùng vui chơi trên chiếc du thuyền mới tậu hồi giữa tháng 12. 

Gia đình Beckham quây quần dịp đầu năm. Chuyến đi còn có bố mẹ của Victoria và các cháu của cô. 

Chiếc du thuyền có giá 6,6 triệu USD (hơn 150 tỷ đồng) từ thương hiệu Ferretti danh tiếng của Italia. Cựu cầu thủ tham gia quá trình thiết kế và các công đoạn hoàn thành dựa trên sở thích cá nhân. Anh mong đây sẽ là phương tiện để bà xã Victoria và các con có thể vui chơi ở những bãi biển gia đình yêu thích. 

{keywords}
Cận cảnh du thuyền đắt đỏ của nhà Beckham. 

Một nguồn tin tiết lộ gia đình Beckham không thích bị quấy rầy. Họ lựa chọn đoạn biển vắng, tránh sự soi mói của người dân và cánh săn ảnh. Những khoảnh khắc trong chuyến du lịch đều do các thành viên trong gia đình chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. 

Vợ chồng Beckham bên cậu con trai thứ hai Romeo và cô con gái út. 

Du thuyền được đặt tên Seven (số 7), trùng với số áo nổi tiếng của Becks và cũng là tên đệm của cô con gái út, Harper. Có tổng cộng 4 thủy thủ phụ trách việc ăn uống, vui chơi và sinh hoạt của các thành viên khi trên biển. 

{keywords}
Vợ chồng Beckham tình tứ trên du thuyền. 

Trước đó, David Beckham cùng vợ kỷ niệm 22 năm cưới với hình ảnh ôm nhau tình tứ. "22 năm trôi qua, những bộ trang phục này trông vẫn hợp nhau. Chúc mừng ngày kỷ niệm. Anh yêu em và cảm ơn em rất nhiều vì đã sinh cho anh những đứa con tuyệt vời, để chúng ta có thể cùng mặc đồ đồng điệu với nhau", anh tình cảm nhắn nhủ vợ. 

David Beckham và Victoria nên duyên vợ chồng vào năm 1999 ở lâu đài Luttrestown, Ireland. Sau kết hôn, vợ chồng nhà Becks liên tục vướng tin đồn rạn nứt khi David bị cho là ngoại tình. Vượt qua sóng gió, cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Kết quả tình yêu của họ là 4 người con: 3 trai và 1 gái.

{keywords}
Beckham ngắm biển từ du thuyền triệu đô. 

Beckham trong nhiều năm liên tiếp được bình chọn là "người đàn ông hấp dẫn nhất hành tình' dù đã có vợ và nhiều con. Sau khi giải nghệ, anh hiện xây dựng đội bóng riêng bên cạnh tham gia các sự kiện thể thao, văn hóa và thiện nguyện. 

Beckham cùng các con dự show thời trang của vợ

Thúy Ngọc

Vợ giàu có, nóng bỏng khiến Beckham không rời mắt nửa bước

Vợ giàu có, nóng bỏng khiến Beckham không rời mắt nửa bước

Đối lập với vẻ ngoài mảnh dẻ, yếu mềm, Victoria Beckham thực sự là minh chứng cho mẫu người phụ nữ hiện đại độc lập, mạnh mẽ và có cuộc hôn nhân hạnh phúc.