Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Loan đăng tải hình ảnh một số căn nhà tình thương được hoàn thành trong thời gian gần đây và gửi lời cảm ơn đến danh hài Hoài Linh đã hỗ trợ việc trao tặng đến các hoàn cảnh khó khăn. Đây là những căn nhà được trích từ quỹ từ thiện Chí Tài do khán giả khắp nơi gửi về trong tang lễ cố nghệ sĩ. Vào tháng 2/2021, đại diện gia đình cố nghệ sĩ đã thông báo tổng số tiền thu được là gần 2 tỷ đồng. 

Do không sinh sống tại Việt Nam, gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài đã ủy quyền toàn bộ cho nghệ sĩ Hoài Linh trao tặng đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Ông Chí Thiện - anh trai cố nghệ sĩ Chí Tài từng cho biết gia đình cố nghệ sĩ có thông báo sẽ tường trình đến quý đồng hương về các công việc được thực hiện từ quỹ từ thiện Chí Tài do mọi người đóng góp sau khi các công trình này được hoàn tất. 

Một số công trình được trao tặng đến người dân từ quỹ tư thiện nghệ sĩ Chí Tài.

Do dịch bệnh diễn biến phức tạp nên việc trao và tặng cho người dân bị ảnh hưởng. Tuy vậy, một vài công trình đã được thực hiện xong, các công trình còn dang dở sẽ được tiếp tục tiến hành và công bố khi hoàn tất. 

Trang fanpage của cố nghệ sĩ Chí Tài thường xuyên cập nhật những hoạt động từ thiện, trao tặng nhà tình thương cho người nghèo tại nhiều địa phương khắp Việt Nam. Quỹ từ thiện còn được trích để xây cầu, hỗ trợ việc đi lại của người dân vùng sâu vùng xa. Hiện tại, đã có hơn 40 căn nhà được trao tặng qua sự hỗ trợ của quỹ từ thiện Chí Tài.

Nguyễn Quốc

Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả bao dung với Hoài Linh

Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả bao dung với Hoài Linh

Trong đoạn video đăng trên YouTube đăng tải ngày 16/6, Đàm Vĩnh Hưng mong khán giả có cái nhìn bao dung với nghệ sĩ hài Hoài Linh.