Mới đây, nữ vlogger Hana's Lexis vừa đăng tải đoạn video trên trang YouTube cá nhân đánh giá về khả năng phát âm tiếng anh của loạt sao Việt. Theo Hana, tiêu chí để chọn những người nổi tiếng và đánh giá của cô là những người đã học tiếng Anh để xem trình độ nói của họ đến đâu. 

Trong video, Hana's Lexis nhận xét Trấn Thành đầu tiên. Dù đoạn clip cô chọn Trấn Thành không nói quá nhiều mà chỉ có một vài câu đơn giản nhưng anh vẫn được khen ngợi có phản xạ như người Mỹ. 

{keywords}
Trấn Thành được khen ngợi phản xạ giống người bản xứ.

Tiếp đến, nữ Vlogger đánh giá khả năng nói tiếng Anh của Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Trước đó, cả 3 người đẹp đều được đánh giá cao về trình độ ngoại ngữ. Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng có mức điểm 7.5 IELTS.

Hana's Lexis chọn video 3 người đẹp phát biểu tiếng Anh trong buổi họp báo sau đăng quang. Lương Thuỳ Linh được nhận xét nói tốt, tuy nhiên các câu sử dụng còn khá đơn giản nên chưa thể đánh giá hết khả năng. Nữ Vlogger cũng cho biết Lương Thuỳ Linh có thể đạt từ 8.0 tới 8.5 ở phần thi nói IELTS với trình độ phát âm của mình.

Với Á hậu 1 Kiều Loan, Hana's Lexis cho biết cô cảm thấy thích phát âm của Kiều Loan hơn Lương Thuỳ Linh. Cô cũng nhận xét Kiều Loan có cách nói khá giống người bản xứ, tuy nhiên vẫn còn một vài lỗi cần phải chỉnh sửa. Kiều Loan nhận mức điểm 7.5 tới 8.0 theo đánh giá của Hana.

Nữ Vlogger nhận xét Á hậu 2 Tường San có chất giọng nội lực và dễ tiến bộ nhất về phát âm. Mặc dù khả năng ngoại ngữ của Tường San kém nhất trong ba người đẹp nhưng cô có điểm cộng là tự tin khi giao tiếp. Cô cho điểm Tường San là 6.0.

{keywords}
Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 được đánh giá cao về khả năng phát âm tiếng Anh.

Cầu thủ Lương Xuân Trường khiến nữ vlogger ngạc nhiên vì khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt vượt mức mong đợi. Theo Hana's Lexis, giọng Xuân Trường có nội lực và độ vang. Cô dự đoán chân sút người Tuyên Quang sẽ đạt thang điểm 6.0-6.5 nếu thi IELTS.

Đối với Tóc Tiên, cô cũng nhận được lời tán thưởng cho kỹ năng phát âm giống người bản xứ. Tuy nhiên, Hana cho biết do Tóc Tiên đã có nhiều năm sống và học tập tại Mỹ nên điều này là vô cùng dễ hiểu.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang được khen ngợi trong việc diễn đạt bản thân và tìm được ý đơn giản nhất để diễn đạt điều mình muốn nói mặc dù còn nhiều lỗi phát âm. Hương Giang được dự đoán sẽ đạt từ 6.5 tới 7 điểm.

{keywords}
Với kiến thức tiếng Anh chuyên sâu, Hana's Lexis luôn mang đến cho người xem những bài học bổ ích

Dù mới đăng tải từ hôm 11/10, tuy nhiên đến nay, đoạn video này của Hana's Lexis đã nhân được hơn 100 nghìn lượt xem cùng hàng ngàn lượt bình luận, yêu thích trên YouTube. Đa số khán giả rất đồng tình với cách nhận xét và chia sẻ kinh nghiệm của nữ Vlogger. 

Hana's Lexis là một nữ vlogger mới nổi gần đây trên YouTube. Cô nàng sở hữu kênh học tiếng Anh với hơn 300.000 lượt đăng ký và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Hana’s Lexis từng là cựu chuyên Anh Năng khiếu, du học sinh Việt tại Mỹ và đang làm việc, sinh sống ở quốc gia này.

T.K

Thí sinh 'Thách thức danh hài' gây sốc khi tát Trấn Thành 3 cái liên tiếp

Thí sinh 'Thách thức danh hài' gây sốc khi tát Trấn Thành 3 cái liên tiếp

 - Thí sinh Anh Đức gây nhiều tranh cãi tại "Thách thức danh hài" mùa 6 khi đoạn video anh chàng tát liên tục vào mặt Trấn Thành được đăng tải trên mạng.