{keywords}

Gia đình Virgil Abloh cho biết NTK mắc một loại ung thư hiếm gặp suốt 2 năm qua nhưng không chia sẻ ra bên ngoài. Anh đã phải trải qua rất nhiều đợt điều trị trong khi vẫn tiếp tục công việc thiết kế của mình mà chưa từng dừng lại.  

"Chúng tôi đau buồn thông báo về sự ra đi của Virgil Abloh yêu quý - một người cha tận tụy, người chồng, người con, người anh và một người bạn", trích thông báo từ gia đình Virgil Abloh trên Instagram của NTK ngày 28/11. 

"Chúng tôi đều sốc khi nghe tin kinh khủng này. Virgil không chỉ là nhà thiết kế thiên tài có tầm nhìn mà còn là một người đàn ông có tâm hồn và trí tuệ tuyệt đẹp", Bernard Arnault, Giám đốc điều hành LVMH - chủ sở hữu Louis Vuitton nói. 

{keywords}
Thông báo của tập đoàn LVMH - chủ sở hữu Louis Vuitton.

Cả làng thời trang thế giới đều sốc và bất ngờ trước sự ra đi đột ngột của Virgil Abloh vì suốt thời gian qua anh chưa từng thể hiện sự mệt mỏi ra ngoài và vẫn cống hiến miệt mài cho ngành thiết kế. 

Virgil Abloh luôn tin rằng nghệ thuật sẽ truyền cảm hứng cho các thế hệ tương lai và từng nói: "Mọi thứ tôi làm là để dành cho phiên bản 17 tuổi của chính tôi". 

Virgil Abloh sinh ngày 30/9/1980. Anh đảm nhiệm vị trí Giám đốc thiết kế ngành hàng thời trang nam cho Louis Vuitton từ tháng 3/2018 và là giám đốc điều hành của thương hiệu thời trang do chính anh sáng lập vào năm 2012 có tên Off-White.

An Na

Mẹ tỷ phú Elon Musk: Tuổi 73 vẫn đắt sô, tự tin chụp bikini

Mẹ tỷ phú Elon Musk: Tuổi 73 vẫn đắt sô, tự tin chụp bikini

Bà Maye Musk vẫn “chạy show” đều đặn ở tuổi 73. Mẹ ruột tỷ phú Elon Musk từng xuất hiện 4 lần trên Quảng trường Thời đại, đều đặn lên tạp chí thời trang và đang là đại diện nhiều thương hiệu.