{keywords}
Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh được cho là hẹn hò từ đầu năm 2016. Họ từng bị bắt gặp hẹn hò ở Thái Lan, du lịch châu Âu. Họ cũng có mặt bên nhau trong các buổi tiệc gia đình. Trong một lần trò chuyện, nam nghệ sĩ tiết lộ anh và Thùy Linh thân nhau hơn khi hai người đóng chung phim Thần tượng vào năm 2013. Tuy nhiên, hai người chưa bao giờ xác nhận chuyện hẹn hò.

 

{keywords}
Từ tháng 10/2018, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh vướng nghi vấn chia tay. Họ thường nói về cuộc sống độc thân. Hồi tháng 2, Vĩnh Thụy than thở trên trang cá nhân về việc "ế". Hôm 23/3, anh đăng tải hình ảnh bên một cô gái giấu mặt. Cô gái có chiều cao và mái tóc khác hẳn Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}
Dù vướng nghi vấn chia tay, Vĩnh Thụy vẫn dành sự trân trọng cho Hoàng Thùy Linh. Trên trang cá nhân, một cư dân mạng nhận xét Vĩnh Thụy đúng đắn khi chia tay một cô gái có bê bối clip nóng như Hoàng Thùy Linh. Vĩnh Thụy đáp trả mạnh mẽ bình luận này: “Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình”.

 

{keywords}
Vĩnh Thụy từng chia sẻ về chuyện yêu và chia tay: "Tôi đã trải qua vài mối tình và sau khi chia tay, tình cũ vẫn là những người bạn rất tốt của tôi. Dù lúc còn yêu hay khi đã chấm dứt, tôi luôn trao cho họ những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào nhất". Vĩnh Thụy và người mẫu Thu Hằng từng là cặp tình nhân đẹp của giới người mẫu. Họ chia tay kín đáo vào năm 2013.

 

{keywords}
Sau chia tay, họ vẫn là bạn. Vĩnh Thụy cùng Thu Hằng chụp ảnh chung nếu gặp nhau ở các sự kiện. Họ cũng xuất hiện trong các buổi tiệc với bạn bè.

 

{keywords}
Năm 2013, hot girl Kim Ngân tiết lộ chuyện từng yêu người mẫu Vĩnh Thụy. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè trước khi trở thành người yêu. Sau chia tay, cô vẫn nói tốt về Vĩnh Thụy: “Vĩnh Thụy là người từng trải qua nhiều sóng gió trong công việc và cuộc sống, chính thực tế đã cho anh ấy những trải nghiệm giúp mình dày dặn hơn. Chắc chắn Thụy không bồng bột như các cậu ấm vốn được nuông chiều, còn chuyện tình cảm có bền chặt hay không lại phụ thuộc vào cả hai”.

 

{keywords}
Năm 2008, mối quan hệ giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm và Vĩnh Thụy từng gây xôn xao dư luận. Những hình ảnh thân thiết của hai người được đăng tải. Cư dân mạng bàn tán về mối tình giữa siêu mẫu điển trai và nàng hoa hậu dù cho họ luôn khéo phủ nhận chuyện đang yêu.

 

{keywords}
Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn với một người đàn ông ngoài showbiz. Trong ngày cưới của cô, Vĩnh Thụy đã xuất hiện như một sự bất ngờ. Cô dâu Thùy Lâm còn hài hước cho rằng “Vĩnh Thụy giống như một nhân vật chính trong ngày cưới.

(Theo Zing)

Đường tình lận đận của Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ

Đường tình lận đận của Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ

- Vượt qua rào cản của quá khứ, nhưng dường như Hoàng Thuỳ Linh và Vĩnh Thuỵ không thể cùng nhau cập bến con thuyền hạnh phúc.