Ngày 27/11 là sinh nhật của Việt Trinh. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng về sức khỏe, xinh đẹp và quà tặng khi bước sang tuổi 49 từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ như đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng,...

Trên trang cá nhân, Việt Trinh chia sẻ những hình ảnh bên mẹ trong ngày đặc biệt và nhớ lại những ký ức về bà. Cô kể mỗi khi đến sinh nhật lại nhớ và thương mẹ nhiều vì công ơn sinh thành và nuôi dưỡng để cô lớn khôn thành người. Khi đã trở thành mẹ, cô càng thấu hiểu hơn về sự hy sinh của một người mẹ.

Khi còn trẻ, Việt Trinh có những sai lầm khiến mẹ buồn. Điều này luôn khiến cô dằn vặt và cảm thấy mình có lỗi khi chưa thể báo đáp. Trong suy nghĩ và tình cảm, Việt Trinh luôn cảm thấy may mắn vì được làm con của mẹ và xem bà là người phụ nữ vĩ đại của cuộc đời.

Chia sẻ xúc động của Việt Trinh nhận được nhiều sự phản hồi của bạn bè và khán giả. Ngoài việc bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của cô dành cho mẹ, nhiều người thích thú trước hình ảnh thời thơ ấu của Việt Trinh. 

Khán giả vốn đã quen với hình ảnh Việt Trinh và gương mặt khả ái cùng nhan sắc hút hồn nhiều thập kỷ qua, nhưng hiếm khi được nhìn thấy hình ảnh lúc nhỏ nên tỏ ra bất ngờ cũng như dành nhiều lời khen ngợi mỹ nhân của điện ảnh Việt với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen láy to tròn cùng đôi môi xinh xắn lúc nhỏ.

{keywords}
Việt Trinh bước sang tuổi 49.

Gần 50 tuổi nhưng Việt Trinh vẫn tươi trẻ, mặn mà. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, cô chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường nhiều năm. Việt Trinh cho biết việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Với Việt Trinh, con trai Thiện Nhân chính là nguồn vui, là động lực của cô và bản thân cô không muốn đi bước nữa.

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một ngôi sao nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ và đến nay vẫn là một tên tuổi có sức ảnh hưởng trong làng giải trí.

Bộ phim nổi tiếng làm nên tên tuổi của Việt Trinh là vai diễn Bạch Cúc của Người đẹp Tây Đô, từ đó tên tuổi cô gắn liền với danh xưng này. Nhận vai Bạch Cúc khi mới vừa 24 tuổi nhưng Việt Trinh đã thể hiện xuất sắc diễn biến tâm lý của một cô gái từ khi còn là một nữ sinh có vẻ đẹp vô cùng nổi bật. 

Đ.N

Việt Trinh U50 vẫn trẻ đẹp không ngờ

Việt Trinh U50 vẫn trẻ đẹp không ngờ

Nữ diễn viên sinh năm 1972 Việt Trinh khiến khán giả ngỡ ngàng vì nhan sắc trẻ đến không ngờ.