Thông tin ca sĩ Việt Quang mắc bệnh phổi và nằm điều trị tại bệnh viện khiến khán giả, đồng nghiệp lo lắng. Nhiều người bạn thân thiết đã liên hệ trực tiếp với gia đình và nhận được sự xác nhận từ chị gái của anh. 

{keywords}
Thông tin Việt Quang nhập viện vì bệnh phổi khiến nhiều người lo lắng. 

Trước đó, Việt Quang mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân nhiều. Những ngày đầu, nam ca sĩ có dấu hiệu ho, chán ăn. Tuy nhiên do chủ quan bệnh thông thường nên anh chỉ mua thuốc về uống. Việt Quang hiện đã nhập viện được vài ngày và tích cực điều trị theo liệu trình của bác sĩ đưa ra. 

Ngày 5/6, Việt Quang đăng tải mạng xã hội bày tỏ cảm ơn mọi người đã quan tâm, động viên anh. “Do thói quen tắm đêm, làm việc nhiều và ỷ lại sức khoẻ nên tôi bị viêm phổi nặng phải nhập viện điều trị. Trong thời gian qua, nhờ sự chữa trị nhiệt tình và kịp thời của bác sĩ nên tôi đã khoẻ lại rất nhiều. Hiện tại tôi vẫn còn nằm viện để điều trị đủ liệu trình”, Việt Quang chia sẻ.

Nam ca sĩ từ chối nhận các khoản quyên góp kinh phí điều trị từ mọi người. 

Về việc một số bạn bè, nghệ sĩ kêu gọi quyên góp tiền chữa bệnh, Việt Quang cho biết hiện gia đình anh vẫn đủ khả năng lo liệu chi phí. Vì vậy, giọng ca sinh năm 1977 xin phép không kêu gọi và nhận bất kỳ khoản quyên góp nào.

“Mong quý anh chị em để thời gian công sức tiền bạc hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn hơn tôi trong dịch Covid-19 này. Chân thành cảm ơn tình yêu thương của mọi người. Tôi sẽ cố gắng vượt qua. Cầu nguyện cho Việt Nam sẽ bình an vượt qua đợt dịch lần này và Việt Quang sẽ sớm được gặp lại bạn bè và khán giả yêu thương”, anh nói thêm.

Ca sĩ Việt Quang sinh năm 1977, từng là ngôi sao âm nhạc đình đám vào những năm cuối thập niên 1990, đầu thập niên 2000. Anh nổi tiếng với hàng loạt bài hit như Vẫn yêu dại khờ, Tình ơi, Ngắm trăng, Cà phê buồn, Tình phiêu lãng...

{keywords}
Biến cố mất giọng từng khiến Việt Quang có giai đoạn phải giải nghệ. 

Năm 2008, nam ca sĩ mất giọng, thậm chí không thể nói được. Anh quyết định bỏ nghề hát và chuyển sang lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, thời điểm thị trường xuống dốc khiến anh thua lỗ, phá sản. 

Sau thời gian vắng bóng, Việt Quang gần đây cũng trở lại khi góp mặt trong một số gameshow và biểu diễn trong vài chương trình, sự kiện. 

Thúy Ngọc

Ca sĩ Việt Quang viêm phổi nặng, sốt liên tục, mê sảng

Ca sĩ Việt Quang viêm phổi nặng, sốt liên tục, mê sảng

Nam ca sĩ đã phát bệnh được hơn 10 ngày, anh sụt cân nhiều đến mức khó nhận ra.