Xác nhận với VietNamNet, Nguyên Vũ cho biết ca sĩ Việt Quang đã qua đời tại nhà riêng bên người thân sau thời gian điều trị bệnh viêm phổi tại Bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM. Việt Quang được xuất viện về điều trị tại nhà, bệnh tình diễn tiến tốt nhưng những ngày cuối đời cơ thể không đáp ứng thuốc, anh không thể ăn uống được.

Trên trang cá nhân trước khi mất, trong thời gian điều trị tại nhà, Việt Quang không chia sẻ hình ảnh cá nhân của bản thân mà chủ yếu cập nhật tình hình, trấn an khán giả và cảm ơn sự động viên của mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ đăng hình ảnh của nhiều đồ ăn vặt trên trang cá nhân, hài hước viết "thèm hết giờ mà ai ship ăn luôn" và tếu táo trò chuyện vui vẻ cùng với bạn bè, đồng nghiệp.

Khi nam ca sĩ thèm phá lấu bò, một người bạn an ủi khi tình hình dịch ổn định sẽ đưa anh đi ăn khắp phố phường những món Việt Quang thích. Mọi người liệt kê những quán ăn vặt nổi tiếng để hẹn nhau đi ăn sau dịch.

Trên trang fanpage, Việt Quang đăng tải hình ảnh chương trình truyền hình cuối cùng mình tham gia là Sàn đấu ngôi sao với chủ đề Tuổi học trò phát sóng giữa tháng 5 vừa qua.

Tháng 6 vừa qua, khán giả và đồng nghiệp bất ngờ khi biết nam ca sĩ Việt Quang nhập viện vì bệnh viêm phổi nặng. Việt Quang mắc bệnh nặng là do thói quen tắm đêm và ỷ lại vào sức khỏe. Anh từng mê sảng, liên tục sốt cao và sụt cân đến mức tiều tụy, phải được điều trị tích cực trong bệnh viện. 

Sau hơn 3 tuần điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của nam ca sĩ đã có những chuyển biến tích cực. Sau đó, anh được điều trị tại nhà

Ngày 7/7, anh chia sẻ khi được ở nhà điều trị: "Hôm nay, Việt Quang cảm thấy khoẻ mới viết dòng này để một lần nữa cảm ơn tất cả các cô chú, các anh, chị bạn bè đồng nghiệp luôn lo lắng cho Việt Quang. Và cảm ơn một số mạnh thường quân đã chuyển khoản để giúp Việt Quang trong lúc đang điều trị. Việc điều trị sẽ kéo dài thêm vài tháng nhưng bác sĩ sẽ cho về để uống thuốc tại nhà. Có gì Việt Quang sẽ thông tin thêm sau nhé". 

Clip Việt Quang hát 'Tình ơi'':

Đ.N

Ca sĩ Việt Quang qua đời

Ca sĩ Việt Quang qua đời

Ca sĩ Việt Quang đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng 12/8 tại nhà riêng sau thời gian chống chọi với bệnh viêm phổi.