Mới đây, diễn viên Hoàng Mập chia sẻ sợi dây chuyền được Việt Hương tặng nhân kỷ niệm sinh nhật 2 năm công ty của Việt Hương.

Nam diễn viên hào hứng viết: "Chiều nay sinh nhật công ty của Việt Hương 2 tuổi, Việt Hương đi mua quà cho mình, tặng cái mặt ông Phật quá đẹp và sợi dây chuyền 2 cây vàng (khoảng hơn 100 triệu đồng). Em ấy hứa 1 năm tặng 1 cây. Vậy sang năm được 3 cây. Vậy 100 năm sau Hoàng Mập được bao nhiêu cây vàng".

{keywords}
Hoàng Mập được tặng quà nhân dịp sinh nhật công ty của Việt Hương

Chia sẻ với VietNamNet, Hoàng Mập đính chính thông tin nhiều khán giả đang hiểu lầm.

"Nhiều báo đăng tải thông tin Việt Hương tặng tôi dây chuyền trị giá 2 cây vàng nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên, bài đăng của tôi có ghi rõ món quà đó là kỷ niệm công ty của Việt Hương được 2 tuổi, không phải quà sinh nhật. Nhận được quà từ Việt Hương tôi thấy rất vui. Đó không phải là niềm vui khi nhận một món quà lớn, được nhiều người biết", Hoàng Mập bày tỏ.

Hoàng Mập chia sẻ không có thói quen làm sinh nhật bởi vì sự ồn ào. "Sinh nhật tôi ngày 2/11 cũng là ngày bấm máy phim mới. Những năm trước, tôi ít làm sinh nhật bởi ngại ngày vui "ép" người ta vui theo, mặt khác tôi cũng không thích ồn ào. Nếu mời người ta sẽ đi thôi, mời nhiều người ta đi nhiều, nhưng mời ít những người không được mời sẽ trách, lắm lúc sinh ra dị nghị và hiểu lầm, vì vậy tôi rất ngại mời.

Tôi thường chọn sinh nhật để dùng vào việc khác như ngày bấm máy phim, hoặc ngày ra mắt phim vì nếu tổ chức người ta không trách mình. Những dịp như thế, trên thiệp mời mọi người, tôi thường ghi "không nhận hoa và quà" bởi không muốn nhận bất kỳ món quà. Như vậy, tôi sẽ cảm thấy vui vẻ hơn", diễn viên sinh năm 1971 nói.

{keywords}
Hoàng Mập ít khi tổ chức sinh nhật cho bản thân.

Hoàng Mập và Việt Hương là đôi bạn chơi thân từ thuở còn học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Chia sẻ về tình bạn với Việt Hương, anh bộc bạch với VietNamNet: "Tôi quen Việt Hương khi là trợ lý cho anh Hữu Nghĩa. Đấy là dùng từ cao cấp chút, còn dùng từ dân gian chắc là "ô sin".

Năm 1993, Việt Hương đi học trường Sân khấu nhưng chưa phải chính quy. Năm 1994, Việt Hương thi lại và đỗ chính quy, tôi vào học cùng khóa với Việt Hương. Khóa của tôi có Đức Thịnh, Bảo Châu, Việt Hương, Tiết Cương, Thúy Nga, Cao Minh Đạt. Việt Hương học khác lớp nhưng cùng khóa với tôi. Tính đến nay, tôi và Việt Hương biết nhau cũng 27 năm".

Anh chia sẻ có nhiều kỷ niệm với Việt Hương: "Giữa năm 2011, tôi mời Hương quay về đóng vai chính trong phim Chàng mập nghĩa tình. Khi đó Việt Hương mới sinh em bé, tóc ngắn, còn hơi mập mập, Việt Hương không tự tin, xin đổi vai. Tuy nhiên, tôi vẫn kiên quyết để Hương vào vai chính. Kết quả phim được rất nhiều khán giả yêu thích. Sau đó, Việt Hương nhận được nhiều lời mời đóng phim, gặt hái được nhiều thành quả".

{keywords}
Giữa Hoàng Mập và Việt Hương có nhiều kỷ niệm khó phai.

Hoàng Mập cho biết Việt Hương là một người luôn hết mình vì công việc: "Đoạn kết phim Những thiên thần nhỏ là cảnh cả nhà cùng nhau vui vẻ tắm ở bãi biển. Khi đó, thấy Việt Hương diễn hơi kỳ lạ bởi với những cảnh như này, Hương sẽ diễn rất say mê.

Sau khi kết thúc cảnh quay, mọi người mới biết Việt Hương đang có bầu. Việt Hương không dám nói bởi vì sợ mọi người lo lắng, ưu tiên cho mình, không thoải mái khi làm việc. Việt Hương chia sẻ rất khó có bầu, hai vợ chồng làm đủ cách, thậm chí còn phải ra nước ngoài. Sau khi xong phim, Việt Hương sang Mỹ sinh con".

Nam diễn viên khẳng định, giữa anh và Việt Hương tuy có thân tình nhưng trong công việc vẫn luôn phân minh. Khi cần tâm sự hay cần lời khuyên, cả hai vẫn duy trì liên lạc và gặp mặt nhau.

"Có người nói chúng tôi chơi với nhau nhưng thu nhập khác nhau: Việt Hương thu nhập cao còn tôi ngược lại. Tôi thấy tôi làm ra bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là tôi làm ra tiền, miễn sao khi tôi nhận 500 nghìn hay 5 triệu mà vui là được. Khi thấy người nhà, bạn bè, đàn em có công ăn việc làm ổn định, kiếm ra tiền tôi mừng lắm" - Hoàng Mập vui vẻ kể.

{keywords}
Tình cảm giữa nam diễn viên và Việt Hương đã trở thành tình anh em trong gia đình.

Hoàng Mập bộc bạch: "Tôi và Việt Hương không phải tình bạn mà là tình thân, tình cảm của những người trong gia đình. Đồ dùng của tôi, từ dầu gội, nước hoa đến quần áo, 90% là do Việt Hương mang từ Mỹ về. Nhiều người bạn khác cũng thường tặng quần áo cho tôi. Tôi là người ai cho sao mặc vậy, không có quyền lựa chọn. Hương còn cảnh báo tôi, nếu tôi mập hơn nữa thì đồ bên Mỹ cũng hết size cho tôi", anh hóm hỉnh nói.

Anh cũng cho biết, Việt Hương là một người em tâm lý, luôn quan tâm người khác, thường ngỏ lời giúp đỡ trước khi họ lên tiếng nhờ vả. Vì vậy, cô được nhiều bạn bè quý mến. Có một lần, khi hay tin Hoàng Mập kẹt tiền làm phim, Việt Hương đã không ngần ngại chuyển hẳn 1 tỷ đồng để giúp bạn. Nữ nghệ sĩ còn thường xuyên tặng quà cho bố mẹ, bà xã của Hoàng Mập.

Diễn viên hài 49 tuổi chia sẻ anh và Việt Hương sẽ hợp tác trong nhiều dự án sắp tới.

Thanh Nhàn

Con gái xinh đẹp làm diễn viên, cao 1m72 của nghệ sĩ Hoàng Mập

Con gái xinh đẹp làm diễn viên, cao 1m72 của nghệ sĩ Hoàng Mập

– Khánh Trinh – con gái nghệ sĩ Hoàng Mập gây ấn tưởng bởi nhan sắc cùng chiều cao nổi bật. Cô hiện nối nghiệp cha hoạt động nghệ thuật.