Việt Hương thăm mộ Chí Tài:

Sau khi trao tro cốt Phi Nhung cho con gái, Việt Hương và chồng thu xếp cùng nghệ sĩ Phương Loan tới thăm mộ của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ.

Việt Hương cho biết chị là người đã đưa nghệ sĩ Chí Tài ra sân bay để trở về Mỹ khi anh qua đời ở Việt Nam vì đột quỵ. Tuy nhiên, vì dịch bệnh không thể về Mỹ đợt cuối năm ngoái nên mãi tới ngày 10/10 năm nay (giờ Việt Nam), cô cùng chồng mới có dịp ghé mộ của danh hài ở Mỹ.

{keywords}
Việt Hương thắp hương cho Chí Tài ở Mỹ.

Việt Hương cho hay điều cô mong mỏi bấy lâu nay là được tới thăm người anh đồng nghiệp yêu quý và muốn quay lại hình ảnh vì rất nhiều khán giả thắc mắc không biết người nghệ sĩ họ yêu mến được yên nghỉ ở một nơi như thế nào. Việt Hương cũng tiết lộ cô đã xin phép vợ Chí Tài là nghệ sĩ Phương Loan để được quay clip cho các khán giả theo dõi.

{keywords}
Phần mộ Chí Tài ở Mỹ.

Vợ chồng Việt Hương cố gắng tìm kiếm một chậu hoa cúc vàng để tới thăm danh hài. Phần mộ của Chí Tài được nằm trong một nghĩa trang rộng lớn và rất thoáng, nằm ngay sau lưng tượng Chúa để được che chở. Trong lúc Việt Hương livestream giới thiệu về phần mộ, ca sĩ Phương Loan cẩn thận lau chùi sạch sẽ phần mộ của nghệ sĩ, chồng của Việt Hương sửa soạn lại hoa. Ca sĩ Phương Loan thường đến nghĩa trang vào các ngày thứ 5, 6, 7 để thăm và lau chùi phần mộ. 

Thắp hương trước phần mộ của Chí Tài, Việt Hương bật khóc tâm sự với người anh thân thiết. Cô cho biết có lẽ cô là nghệ sĩ cuối cùng được làm việc khi quay quảng cáo với anh, cũng là người đưa tiễn nghệ sĩ ra tận sân bay để trở về Mỹ. Cô và chồng xúc động khi có dịp đến thắp nén hương ấm áp cho người anh của mình và tâm sự cảm thấy rất yên tâm khi nơi anh yên nghỉ sạch sẽ và sang trọng.

{keywords}
Vợ Chí Tài và chồng Việt Hương sửa soạn đồ.

Nghệ sĩ Chí Tài bị đột quỵ và qua đời vào chiều 9/12/2020. Trước đó, nghệ sĩ được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi. Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958, nổi tiếng trong lĩnh vực diễn hài, hoạt động ở cả hải ngoại và trong nước.

Từ năm 1997, Chí Tài bắt đầu diễn hài cùng Hoài Linh và tạo nên bộ đôi ăn ý lâu năm. Ngoài Việt Hương, Chí Tài còn thân thiết với nhiều nghệ sĩ, gắn bó thân thiết nhất là Hoài Linh, Thúy Nga, Hồng Vân, Trường Giang, Trấn Thành…

Đ.N

Con gái Phi Nhung ôm chặt Việt Hương, nhận tro cốt của mẹ ở sân bay Mỹ

Con gái Phi Nhung ôm chặt Việt Hương, nhận tro cốt của mẹ ở sân bay Mỹ

Sáng 10/10, Wendy Phạm và người thân đã nhận tro cốt mẹ từ nghệ sĩ Việt Hương. Nữ nghệ sĩ sau nhiều ngày kìm nén để lo hậu sự đã không cầm được nước mắt khi ôm chặt con gái của Phi Nhung.