- Nữ nghệ sĩ hài làm mọi người cười nghiêng ngả và thán phục tài "la mắng" không ngừng nghỉ.

Mới đây, một clip ngắn ghi hình tại giờ nghỉ của một buổi biểu diễn với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng được cư dân mạng lan truyền nhanh chóng và bày tỏ sự thích thú. Trong đó, NSƯT Việt Hương là nhân vật trung tâm làm các đồng nghiệp xung quanh cũng như khán giả theo dõi cười nghiêng ngả. 

Ngay mở đầu clip đã có đồng nghiệp gợi ý cho Việt Hương quay clip "chửi". Từng nổi tiếng với màn "chửi" Trấn Thành và trách mắng Việt Trinh rất điệu nghệ, năng khiếu của Việt Hương không còn xa lạ với nhiều người. Trong giờ ăn cơm, hết trách mắng người anh Chí Tài vì "yêu sách" trong chuyện ăn uống, Việt Hương lại la mắng các thành viên của nhóm MTV vì tới muộn và "xin ăn". 

Mặc dù chỉ là trò đùa vui ở hậu trường, nhưng vẻ mặt nhập tâm cùng khả năng "mở máy" liên tục không nghỉ của chị khiến những người bạn vô cùng thán phục và cảm thấy hài hước. Ca sĩ Lê Minh - thành viên của nhóm MTV phong tặng đàn chị là "Thánh chửi Việt Nam". Trong khi Ngô Kiến Huy, Quyền Linh và các diễn viên khác chỉ biết ôm bụng cười mà không dám lên tiếng, vì sợ trở thành nạn nhân tiếp theo trong màn biểu diễn của "Thánh chửi".

Phong Kiều