“Nhà nó có hai chị em. Cuối năm ngoái, con nhỏ em tới mượn tôi tiền để làm ăn. Tôi biết cuối năm rồi chẳng ai cho mượn tiền nên mới cho mượn 300 triệu. Tiền đó là tiền riêng của tôi, không phải tiền của công ty. Tôi không lấy một đồng tiền lãi nào hết", nữ nghệ sĩ nói.

{keywords}
Hình ảnh được ghi lại từ đoạn clip được nữ nghệ sĩ hài đăng tải.

Theo Việt Hương, ban đầu người phụ nữ tìm đến cô vay tiền kèm lời hứa hẹn một tháng sau sẽ trả đủ. Tuy nhiên, đến thời hạn người này lại viện cớ làm ăn thua lỗ nên xin khất thêm ba tháng.

Sự việc kéo dài suốt mấy tháng khiến Việt Hương nóng ruột nhắn tin đòi gặp mặt nói chuyện. Trong khi đó, người này có dấu hiệu trốn nợ khi khóa số điện thoại, không nhận tin nhắn từ nữ nghệ sĩ. “Tôi đòi nhiều quá, nó viết hẳn một bức thư dài kể lại quá trình làm việc bận rộn không nghe được điện thoại rồi bơ tôi luôn”, Việt Hương kể.

Điều khiến Việt Hương bức xúc hơn cả khi người nợ cô lại chụp đoạn tin nhắn với nội dung cuộc trò chuyện giữa mình và chị gái. Trong đó, người chị của người này nói rằng: "Đừng bao giờ dính dáng tới cái đám showbiz".

Theo Việt Hương, đây là hành động xúc phạm nặng nề - không chỉ với chính bản thân cô mà còn là các nghệ sĩ, học trò và cả nghề nghiệp của mình: “Tôi khóc, đau lòng và thấy có lỗi vô cùng khi để cả giới showbiz bị nói như thế, từ thầy cô tới ông cha tôi. Tôi chảy nước mắt khi đọc được tin nhắn đó, giận đến run người”.

{keywords}
Việt Hương cảm thấy đau vì không những bị mất tiền mà nghề nghiệp của mình cũng bị xúc phạm.

Bên cạnh đó, Việt Hương bày tỏ cô sẽ làm tới cùng để đòi được số tiền đã mất. Nữ nghệ sĩ hài cũng khẳng định nếu người này không chịu trả, cô sẽ loan tin khắp các báo để cả showbiz đều  biết.

Liên hệ với Việt Hương, nữ nghệ sĩ hài cho biết hiện cô muốn giữ im lặng. Cô vẫn cố gắng đợi đến đúng thời hạn đã hứa để chờ người phụ nữ kia giải quyết. Trường hợp người này cố tình trốn nợ, cô chắc chắn sẽ nhờ cậy pháp luật.

Tuấn Chiêu

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết quậy tưng bừng sinh nhật Việt Hương

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết quậy tưng bừng sinh nhật Việt Hương

 - Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết, tiệc sinh nhật của nghệ sĩ Việt Hương còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên hài nổi tiếng như Nam Thư, Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập, Puka...