- Ca sĩ Việt Hoàn đã có màn nói xấu cô vợ trẻ đẹp Hoa Trần cùng đồng nghiệp thân thiết Trọng Tấn trong buổi giới thiệu MV "Chiều phủ Tây Hồ" khiến mọi người cười nghiêng ngả.

Việt Hoàn bảo cách đây vài năm khi vợ có ý định làm ca sĩ tận sâu trong đáy lòng anh không muốn vợ nổi tiếng. Nhưng khi Hoa Trần đam mê quá và đôi lần nghe tiếng hát thấy ổn nên gợi ý vợ sang học NSND Thanh Hoa.

Clip: Việt Hoàn nói xấu vợ và Trọng Tấn.

"NSND Thanh Hoa là người có kỹ năng sư phạm thanh nhạc rất giỏi. Cô biết cách khai thác tâm hồn người ca sĩ rất tài tình. Bên cạnh NSND Thanh Hoa, ca sĩ Phạm Phương Thảo cũng là người bạn thân đồng hành chia sẻ kinh nghiệm ca hát và giúp Hoa Trần ngày một trưởng thành hơn" - Việt Hoàn nói.

Dù không trực tiếp dạy vợ thanh nhạc nhưng Việt Hoàn hỗ trợ Hoa Trần từ việc nhà đến tìm người làm nhạc cho bà xã. Hỏi Việt Hoàn có phải lý do mời nhạc sĩ Vũ Trọng Phương làm MV 'Chiều phủ Tây Hồ" cho Hoa Trần là bởi vì đây là người em trai của ca sĩ Trọng Tấn?

Rất thẳng thắn, Việt Hoàn nói: "Nếu Trọng Tấn ở đây có thể tự ái nhưng tôi nói thật đánh giá Trọng Phương cao hơn. Bởi lẽ ca sĩ để hát hay thì nhiều nhưng nhạc sĩ mà phối khí giỏi rất hiếm. Khi Hoa Trần phân vân với nhiều nhạc sĩ đưa ra tôi đã phân tích, gợi ý vợ nên nhờ Trọng Phương".

{keywords}
Ca sĩ Hoa Trần và Phạm Phương Thảo.


Ca sĩ Việt Hoàn không giấu giếm khi "bóc phốt" vợ Hoa Trần bình thường rất thích đi ăn tối với bạn bè nhưng kể từ khi chuẩn bị thực hiện MV 'Chiều phủ Tây Hồ'' đã tiết kiệm hơn, đi shopping cũng chỉ mua đồ rẻ thậm chí bỏ lợn tích cóp tiền để làm ra sản phẩm.

Về phía Hoa Trần, cô khẳng định không muốn dựa vào chồng nên tự vận động tìm kiếm tài trợ, tự tích cóp tiền đi hát để có thể làm MV thỏa mong ước. "Tôi muốn đi theo nghiệp hát một cách bài bản và sau những nỗ lực được gọi là ca sĩ Hoa Trần chứ không phải là "vợ NSƯT Việt Hoàn" như bấy lâu", Hoa Trần nói.

{keywords}
Ca sĩ Hoa Trần - vợ ca sĩ Việt Hoàn.

Việt Hoàn có sẵn sàng lui vào hậu trường làm hậu phương vững chắc để vợ phát triển sự nghiệp ca hát?, trước câu hỏi này, Việt Hoàn bộc bạch: "Giống như NSND Quang Thọ hoặc NSND Thu Hiền, NSND Thanh Hoa tôi sẽ tham gia trên sân khấu ít hơn để dành thời gian cho những công việc khác.

Tôi nghĩ rằng dù là chồng hay vợ công việc có bận bịu đến mấy thì vẫn có thể sắp xếp để dành thời gian cho gia đình. Không biết sau này Hoa Trần nhiều sô mọi chuyện như thế nào, có thay đổi gì không nhưng hiện tại gia đình tôi vẫn rất ổn thỏa".

"Chiều phủ Tây Hồ" của ca sĩ Hoa Trần có những cảnh chốn bồng lai, cảnh sông núi kỳ vĩ, phiêu bồng. Ekip thực hiện MV đã mất gần 2 tháng thức đêm ngày để hoàn thiện những cảnh quay 3D đẹp mắt. Đạo diễn Lam Hạ tiết lộ những ngày quay rất lạnh, nhiệt độ ban ngày khoảng 10 độ C và đêm lạnh hơn nhưng Hoa Trần không ngại ngần bất cứ cảnh quay nào.

MV "Chiều phủ Tây Hồ" của ca sĩ Hoa Trần

"Những cảnh quay ngã nước thực hiện gần 2 tiếng đồng hồ lúc nửa đêm ở bể bơi khiến tôi nể phục, dù không biết bơi, không biết lặn, phải có người ghim tóc xuống để Hoa Trần lặn được nhưng cô vẫn kiên trì thực hiện cảnh này cả mấy chục lần chỉ để lấy 1-2 giây trên hình" - đạo diễn Lam Hạ nói.

Sơn Hà
Clip: Thanh Tùng