Mới đây, Việt Anh và Quỳnh Nga đã được nhóm bạn thân tổ chức sinh nhật chung sau khi Hà Nội nới lỏng giãn cách. Buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi 40 của Việt Anh và tuổi 33 của Quỳnh Nga được những người bạn thân Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Thái Dũng tổ chức. 

Trong loạt ảnh được đăng tải, Việt Anh và Quỳnh Nga đứng bên nhau, hạnh phúc đón sinh nhật muộn cùng những người bạn thân thiết. Dù là bữa tiệc sinh nhật nhưng nhiều bạn bè vẫn tinh ý và dành nhiều lời khen cho sự đẹp đôi của cặp diễn viên. 

{keywords}
Hai diễn viên được khen ngợi vì đẹp đôi.

Việt Anh và Quỳnh Nga có mối quan hệ thân thiết do cùng chơi chung một nhóm bạn với nhau. Tuy nhiên, hai diễn viên thường xuyên vướng phải tin đồn yêu nhau. Năm 2019, khi cùng đóng chung phim Sinh tử, cả hai đã vào vai vô cùng nhập tâm, đặc biệt trong các cảnh yêu đương. Vì vậy, những tin đồn tình cảm của Việt Anh và Quỳnh Nga ngày càng nhiều và trở thành chủ đề được nhiều khán giả quan tâm. 

Trong nhiều bài phỏng vấn với VietNamNet, Quỳnh Nga khẳng định cô và Việt Anh không có quan hệ yêu đương. "Tôi và Việt Anh chỉ là bạn bè chơi với nhau. Bình luận trên Facebook là bình thường vì Việt Anh bình luận trên các trang khác cũng với giọng điệu như vậy, do mọi người không để ý thôi.

{keywords}
Việt Anh và Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'. 

Nếu tương lai chúng tôi có yêu nhau thật thì đúng là bình thường mà. Nhưng đó vẫn chỉ là chuyện tương lai. Còn hiện tại, cứ để tự nhiên, nhiều khi mọi người chú ý quá khiến chúng tôi gặp nhau, đi chơi cùng nhóm bạn cũng thấy ngại", Quỳnh Nga chia sẻ thêm. 

Về phía Việt Anh, nam diễn viên cũng cho biết anh và Quỳnh Nga chỉ là bạn bè đơn thuần. Vì cùng ly hôn một thời điểm và hay xuất hiện bên nhau nên công chúng thường suy luận nhầm lẫn về cả hai. 

Thời điểm vai Nhã của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con nhận phản ứng tiêu cực của khán giả, đến mức nhiều người quay sang tấn công cả người thân nữ diễn viên, Việt Anh đã công khai đứng ra bênh vực Quỳnh Nga. 

Việt Anh và Quỳnh Nga trong phim 'Sinh tử'

Phương Linh

Quỳnh Nga nói về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

Quỳnh Nga nói về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh

“Tôi đang độc thân. Trong tương lai nếu tôi và anh Việt Anh có yêu nhau cũng là điều bình thường. Còn hiện tại hãy để mọi chuyện tự nhiên", Quỳnh Nga chia sẻ.