Mới đây, trên trang cá nhân, Việt Anh khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ tâm trạng buồn và những khó khăn của hiện tại. Anh kể: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

Việt Anh cho hay mình kể khó khăn không phải nhận sự thương hại của mọi người. "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019", nam diễn viên viết.

Viet Anh than mat tat ca, lam lai tu 2 ban tay trang sau khi ly hon hinh anh 1

Việt Anh lần đầu tâm sự buồn sau ly hôn.

Trước tâm sự buồn của Việt Anh, nhiều khán giả và đồng nghiệp đã chia sẻ và động viên anh. MC Thanh Vân nhắn nhủ đàn anh: "Còn ngày mai là còn tất cả anh ơi". "Còn sức khỏe, còn người thân, còn anh em bạn bè, là còn nhiều thứ. Ông anh mạnh mẽ của tôi đâu rồi?", diễn viên Diệu Hương để lại bình luận.

Ngoài ra, Lã Thanh Huyền, Thanh Hương, Bình An... cũng gửi lời yêu thương, ủng hộ Việt Anh.

Sau khi ly hôn Hương Trần, đây là lần đầu Việt Anh thể hiện cảm xúc buồn, chán nản. Trước đó, anh thường chia sẻ những chuyến đi chơi, gặp gỡ bạn bè rất vui vẻ. Anh còn sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Việt Anh và vợ cũ bị cho là không tốt đẹp. Vừa qua, giữa Việt Anh và vợ cũ bị nghi diễn ra cuộc chiến ngầm về giành quyền nuôi con. Trong khi nam diễn viên tiết lộ kế hoạch đưa con trai Đậu Đậu vào sống cùng mình ở TP.HCM. Anh viết: "Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”.

Viet Anh than mat tat ca, lam lai tu 2 ban tay trang sau khi ly hon hinh anh 2

Việt Anh từng thổ lộ ý định đưa con trai vào Sài Gòn sống.

Hương Trần đã phản ứng ngay sau khi chia sẻ của Việt Anh đăng tải. Cô khẳng định dù khó khăn, vất vả thế nào cũng sẽ nuôi con. Cô đáp lại chồng cũ trên trang cá nhân. "Mẹ không nhiều tiền, cũng không có nhiều điều kiện nhưng ít nhất mẹ có đủ tình yêu thương dành cho em. Và chẳng ai có thể thay mẹ làm điều đó", cô nhấn mạnh.

Trả lời Zing.vn, Hương Trần cho hay: "Khi ly hôn, tòa án đã phân xử quyền nuôi con thuộc về tôi. Tôi được quyền nuôi bé Đậu Đậu đến lúc 18 tuổi. Điều đó hoàn toàn đúng luật pháp. Tôi có nghe loáng thoáng việc Việt Anh muốn giành quyền nuôi con, nhưng không bao giờ có chuyện đó đâu".

Vào tháng 6, Việt Anh và vợ 9X chính thức tuyên bố ly hôn sau khi có một con trai chung. Đây là lần thứ 2 nam diễn viên đổ vỡ hôn nhân. Anh sinh năm 1981, từng có nhiều vai diễn thành công, được đánh giá cao như Cao Thanh Lâm trong Chạy án, Phan Hải trong Người phán xử.

(Theo Zing)

Vợ cũ Việt Anh: ‘Không ai có thể giành quyền nuôi con với tôi’

Vợ cũ Việt Anh: ‘Không ai có thể giành quyền nuôi con với tôi’

Hương Trần, vợ cũ Việt Anh, khẳng định không ai có thể thay cô nuôi con. Cô có đủ tình thương và điều kiện để nuôi bé Đậu Đậu khôn lớn.