Tối 12/12, Việt Anh viết dòng nhắn nhủ với lời lẽ da diết gửi đến con gái Dâu Tây - kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên năm 25 tuổi, nhân sinh nhật thứ 12 của con. Tuy nhiên, anh vấp phải chỉ trích của vợ cũ.

Tài khoản Yuki Hana (được xác nhận của cựu BTV Thùy Linh, vợ cũ Việt Anh) bình luận dài: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi và tôi không cho phép anh dùng để đăng lên trang công cộng của mình. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và né tránh trách nhiệm với con mà còn thể hiện như yêu thương nó thật vậy. Mười năm trời, một món quà, một cái thiệp hay chỉ một tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương nó cỡ nào rồi".

{keywords}
Việt Anh bên vợ đầu và con gái khi còn hạnh phúc.

Chị Linh nói, nhiều năm qua đã không động chạm đến cuộc sống riêng tư của Việt Anh và yêu cầu nam diễn viên không dùng con của mình để đánh bóng tên tuổi. Chị cho hay, nếu Việt Anh tiếp tục đăng ảnh như vậy, chị sẽ nhờ pháp luật can thiệp cũng như công bố toàn bộ chuyện cũ.

Ngay sau đó, Việt Anh đáp lại: "Vì sao thì chúng ta đều hiểu, và để đưa con sang đó (sang Mỹ định cư - PV) nếu không có anh thì em có làm được không? Anh không muốn tranh luận với em".

Tuy nhiên, ở bình luận khác, vợ cũ của anh tiếp tục tố cáo: "Có thật 10 năm không thể gặp không hay vì trốn tránh trách nhiệm, sợ phải góp tiền nuôi con ăn học nên con nó nhắn, gọi cũng không thèm trả lời? 10 năm trước cũng cái câu "sau này bù đắp", bây giờ vẫn thế rồi lại quay ngoắt, phủi tay, tổn thương đứa nhỏ hết lần này đến lần khác".

{keywords}
Nam diễn viên "Sinh tử" gần đây gặp nhiều lùm xùm liên quan chuyện tình cảm, thẩm mỹ gương mặt.

Đáng chú ý, chồng mới của chị Linh cũng tham gia bình luận, đáp trả Việt Anh khá căng thẳng: "Anh đã lừa dối vợ cũ một cách công khai và chưa bao giờ gặp bé Katie (tên gọi khác của Dâu Tây - PV) trong thời gian qua. Katie đã từng đợi chờ tin nhắn qua máy tính bảng mà anh mua cho con bé cách đây 5 năm. Nhưng không hề có một tin nhắn nào từ anh. Tôi đã thay thế anh để đảm nhận vai trò làm cha của Katie. Những ký ức về anh đã bị xóa sạch trong tâm trí của con bé".

Trao đổi với Vietnamnet, nam diễn viên cho biết có đọc tất cả bình luận trên trang cá nhân nhưng từ chối trả lời vì không muốn đề cập thêm tới vấn đề này. Anh nói không bao giờ lấy con cái để PR còn những chuyện đã qua chỉ người trong cuộc biết rõ.

Bé Dâu Tây là con gái đầu lòng, kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên của Việt Anh năm 25 tuổi với chị Thùy Linh - cựu BTV đài HTV. Bé chào đời năm 2007, hai năm sau, cặp đôi lộ tin ly thân. Sau khi chính thức ly hôn vào năm 2010, chị Linh mang con gái sang Mỹ định cư. 

Hiện nay, Việt Anh sống và làm việc tại TP. HCM sau khi chia tay vợ thứ hai Hương Trần.

Cẩm Lan

Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng

Việt Anh 10 năm chưa gặp lại con gái đầu lòng

Việt Anh thổ lộ nỗi lòng 10 năm không gặp lại Dâu Tây - con gái với vợ đầu, nhân dịp sinh nhật thứ 12 của con.