Mới đây, nam diễn viên Việt Anh gây bất ngờ khi đăng tải những hình ảnh mới sau khi sang Hàn phẫu thuật thẩm mĩ.

Diễn viên "Người phán xử" đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng chia sẻ: "Ơn giời, tôi ổn rồi các ông ơi... Seoul nóng quá, Hà Nội, Sài Gòn và các chỗ khác ổn không cả nhà ơi?".

Có thể thấy rõ gương mặt của nam diễn viên có phần thay đổi, đặc biệt là phần sống mũi cao hơn trước khá nhiều, cằm cũng dài hơn.

{keywords}
Diện mạo mới khác lạ của Việt Anh sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.


Sau khi đăng tải, những hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè và người nổi tiếng của nam diễn viên đã để lại những bình luận hài hước. 

Nam diễn viên Hồng Đăng viết: "Tôi đã mất đi 1 người anh và giờ lại giao tiếp lại với ông anh mới này". NSND Hoàng Dũng cũng hài hước chia sẻ: "Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này đó là điều chắc chắn".

Trong khi đó nhiều người hâm mộ thẳng thắn cho rằng, Việt Anh khi chưa chỉnh sửa đẹp trai phong độ hơn.

Sau khi nhận được nhiều sự chú ý về diện mạo mới, nam diễn viên hiện cũng đã nhanh chóng xoá hình ảnh này khỏi bài đăng. 

{keywords}
Nam diễn viên trước đây có gương mặt điển trai, bầu bĩnh.

Thời gian qua, diễn viên Việt Anh gây xôn xao khi khi đệ đơn ly hôn người vợ thứ hai. Sau vụ việc, nam diễn viên nhận nhiều chỉ trích từ khán giả. Nam diễn viên “Người phán xử” thậm chí phải hứng chịu cả những chỉ trích từ một bộ phận cư dân mạng cho rằng anh có lỗi trong cuộc hôn nhân này vì có sự xuất hiện của "kẻ thứ ba".

Tuy nhiên, Việt Anh cũng đã lên tiếng bác bỏ tin đồn thất thiệt này. Anh cho rằng lý do “đường ai nấy đi” là vì giữa mình và vợ cũ có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ và cách sống. 

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc cùng cô bạn thân Quế Vân. Nam diễn viên cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

T.N

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn tút tát nhan sắc

Sau ồn ào ly hôn, Việt Anh cùng Quế Vân sang Hàn tút tát nhan sắc

 - Quế vân tiết lộ cô đưa người bạn Việt Anh sang Hàn Quốc để “tút lại toàn bộ nhan sắc” sau những chuyện không vui thời gian qua.