Nguồn cơn, cách đây vài ngày, Việt Anh đăng một tấm ảnh cùng lời bông đùa: "Thấy ở nhà bảo đang hot trend vợ yêu và đi ăn kem Tràng Tiền các kiểu, mình cũng thấy háo hức quá. Ai biết vợ yêu của tôi ở đâu không?". Đáp lại, hàng trăm khán giả nữ đã hưởng ứng kêu gọi của Việt Anh. Các diễn viên trong "vũ trụ điện ảnh VTV" như Thanh Hương, Lan Phương, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Bảo Anh,... cũng tham gia trêu chọc đồng nghiệp. 

{keywords}
Tấm ảnh được Việt Anh đăng kèm chia sẻ "thả thính". 

Chuyện tưởng chừng như chỉ dừng lại ở việc bông đùa, Việt Anh bất ngờ bị đồn có tình mới. Lý do, khi những người quen, bạn bè và khán giả nữ hưởng ứng lời "thả thính" của Việt Anh, nam diễn viên cũng vui vẻ đùa lại, gọi họ là "vợ".

Từ bình luận vui phổ biến trên mạng xã hội, câu chuyện bị đồn thổi, khiến khán giả tưởng Việt Anh có tình mới thật. Thậm chí, các nguồn tin còn đăng ảnh cô gái được Việt Anh gọi bằng "vợ" và bình phẩm về nhan sắc xinh đẹp của hot girl này. 

{keywords}
Cô gái xinh đẹp bỗng bị lôi kéo vào thị phi một cách vô căn cứ.

Hay tin, Việt Anh vô cùng bức xúc. Anh gọi đây là thảm họa mạng vì "đến cả trẻ con đọc cũng biết là đùa vui". Thấy Việt Anh quá tức giận, "bố" Hoàng Dũng, Hồng Đăng và Bình An đã bình luận khuyên nhủ, an ủi. Diễn viên Bình An pha trò: "Chồng ơi, chồng giữ gìn sức khỏe nhé". Lúc này, Việt Anh mới vui vẻ đáp lại: "Ok, vợ cũng giữ gìn sức khỏe". 

Việt Anh và Hương Trần hoàn tất thủ tục ly hôn vào tháng 6/2019. Tin đồn anh và vợ cũ rạn nứt xuất hiện từ năm 2018 nhưng mãi đến giữa năm nay mới thừa nhận. Cả hai công khai tình cảm năm 2014, đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới, có một con trai. 

{keywords}
Việt Anh trong phim "Sinh tử".

Hậu ly hôn, Việt Anh liên tục bị cuốn vào những vụ việc không hay. Đầu tiên, anh bị đồn ly hôn lần 2 do sự xuất hiện của người thứ 3. Sau đó, nam diễn viên và ca sĩ Quế Vân sang Hàn Quốc làm phẫu thuật thẩm mỹ. Nhan sắc mới của anh gây tranh cãi lớn vì lạ lẫm, kém nam tính, thậm chí bị đóng mác "phẫu thuật hỏng".

Mới đây, Việt Anh bị NSND Khải Hưng phê bình vì sửa mặt trong thời gian quay phim "Sinh tử" là thiếu chuyên nghiệp. May mắn, gương mặt nam diễn viên không khác nhiều nên không đến nỗi sai raccord. Anh cũng đã xin lỗi đạo diễn vì để chuyện riêng ảnh hưởng đến đoàn phim ngay sau đó. 

Cẩm Lan 

Lê Việt Anh và Giao Linh đại diện trao gần 400 triệu đồng cho quỹ từ thiện

Lê Việt Anh và Giao Linh đại diện trao gần 400 triệu đồng cho quỹ từ thiện

Lê Việt Anh và tiền bối nghệ sĩ Giao Linh trao 10 suất phẫu thuật cho quỹ “Thiện nhân & những người bạn”