Mặc dù đã kết hôn gần 22 năm, Victoria Beckham - bà xã của cầu thủ bóng đá nổi tiếng David Beckham rất ít khi chia sẻ về những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình. Trong một lá thư gửi chính bản thân ở tương lai, cựu thành viên Spice Girls đã tiết lộ cách giữ lửa tình yêu độc đáo của mình.

Theo trang tin tức British Vouge, 3 năm trước, Victoria Beckham đã viết thư cho con gái mình vào năm 18 tuổi. Do đó, cô muốn dành cơ hội tiếp theo này để chiêm nghiệm lại bản thân và nhắn nhủ đôi lời tới Victoria trưởng thành của tương lai. Nữ ca sĩ hy vọng sẽ đọc được bức thư này khi đang tận hưởng thời gian hạnh phúc bên gia đình.

{keywords}
Victoria dành thời gian chiêm nghiệm bản thân trong bức thư gửi chính mình.

Theo đó, Victoria cho biết do sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, gia đình mình đã phải thay đổi và đón nhận nhiều điều mới mẻ trong năm 2020. Tính đến thời điểm viết bức thư, nữ ca sĩ vẫn không tin rằng mình đã dành 293 ngày bên cạnh và chăm sóc gia đình. Điều đó là một minh chứng rõ ràng cho tình cảm của cô với những người yêu thương.

Trong thời gian thực hiện lệnh đóng cửa, Victoria luôn thích làm mọi người trong gia đình bất ngờ, đặc biệt là chồng mình - cầu thủ David Beckham. Nữ ca sĩ cho biết đã mặc váy và trang điểm lộng lẫy để khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Bên cạnh đó, việc giữ lại một số bí mật nhỏ cũng giúp hôn nhân không bị nhàm chán.

{keywords}
Kể từ khi kết hôn với David Beckham, Victoria luôn biết cách làm cho hôn nhân mới mẻ.

Hiện tại, Victoria bắt đầu thực hiện ước mơ của mình từ khi rời khỏi Spice Girls. Cô cho biết bản thân đã sẵn sàng tiếp nhận thử thách mới, định hình lại bản thân để mở đường cho chính mình. Gần đây nhất, cô đã tìm thấy đam mê của mình trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu Victoria Beckham nổi tiếng toàn cầu.

Victoria Caroline Beckham sinh năm 1974, là một nữ doanh nhân, nhà thiết kế thời trang, người mẫu và ca sĩ người Anh. Vào cuối những năm 1990, Victoria đã nổi tiếng với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Sau khi dừng lại sự nghiệp ca hát, Victoria chuyển hướng sang kinh doanh và có những thành tựu nhất định.

David Beckham và Victoria công khai hẹn hò vào giữa năm 1997 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Victoria Adams nhận được sự trách móc vì rời khỏi Spice Girls. Về phía Beckham, phong độ của anh bị tụt dốc khiến người hâm mộ thất vọng.

Bất chấp những phản đối, họ kết hôn vào ngày 4/7/1999 khi cậu con trai đầu lòng Brooklyn được 4 tháng tuổi. Sau đó, Victoria lần lượt sinh cho Beckham 3 con trai và 1 con gái nhỏ. Trong đó, cô con gái duy nhất trong gia đình - Harper Seven có vị trí rất đặc biệt khi được David xăm tên lên ngực.

Hùng Cường

Nhan sắc nữ diễn viên đình đám sắp làm con dâu Victoria Beckham

Nhan sắc nữ diễn viên đình đám sắp làm con dâu Victoria Beckham

Trước khi được biết đến là vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham, Nicola Peltz là một diễn viên xinh đẹp tham gia nhiều bom tấn lớn của Hollywood.