Trường Giang mắc nhiều sai sót khi làm MC đêm trao giải Pops Awards tối 17/1. Anh đã phải đăng đàn xin lỗi ngay sau khi chương trình kết thúc.

Chuyện chưa từng có ở 'Thách thức danh hài': Dùng 1 bài hát ẵm trọn 100 triệuPop Awards,  
Trường Giang đóng cặp với hotgirl Sam trong 'Siêu sao siêu ngố'
Đức Phúc đánh 'bùa choáng' khán giả tại Ơn giời, lọt video được tìm kiếm nhiều nhất

Clip: Trường Giang gọi sai tên còn cãi tay đôi với Thanh Hằng: 

Đêm trao giải Pops Awards sẽ trọn vẹn hơn nếu như nghệ sĩ Trường Giang trong vai trò MC không mắc quá nhiều lỗi khiến khán giả khó chịu.

{keywords}
Quỳnh Chi và Trường Giang là hai MC chính của sự kiện.

Nam nghệ sĩ đã gọi nhầm nhóm La La School thành La La Land (tên một bộ phim) trong lúc giới thiệu tiết mục. Ngay sau khi biết mình nói hớ, Trường Giang liền xin lỗi các thành viên trong nhóm.

Sau tiết mục của Hà Anh Tuấn, anh và siêu mẫu Thanh Hằng có phần trò chuyện giao lưu với khán giả. Trong không khí lắng đọng của cả khán phòng vì lời cảm ơn chân thành từ Hà Anh Tuấn, Trường Giang bất ngờ bước ra và gọi anh là… Bùi Anh Tuấn. Bị Thanh Hằng nhắc nhở, anh khăng khăng nói mình không nói sai. Trong tình huống khó xử, Hà Anh Tuấn phải lên tiếng nói đỡ cho Trường Giang. Lúc này nam nghệ sĩ hài mới chịu xin lỗi mọi người.

Trường Giang cũng bị chê trách vì đùa kém duyên với Thanh Hằng. Đầu chương trình anh “đề nghị Thanh Hằng bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em nhé” trước mặt khán giả. Sau màn gọi nhầm tên Hà Anh Tuấn, Trường Giang vẫn lặp lại câu đùa kém duyên như trên: “Chỉ có một điều Trường Giang rất thắc mắc là không biết cái điện thoại của Hằng giờ ở đâu thôi, để chuẩn bị bấm tiếp nhé. Tập trung cái điện thoại vô!”.

Lúc này Thanh Hằng khuyên anh bình tĩnh và sâu cay đáp trả: “Muốn gọi Nhã Phương hay Đức Phúc?”. Trường Giang lúng túng chữa thẹn rằng mình không phải không ‘chặt chém’ được mà vì khán giả đang vui nên im lặng. Đến Hà Anh Tuấn cũng phải nói Trường Giang không nên ‘chặt chém’ Thanh Hằng nếu không muốn rơi vào cảnh né không kịp.

{keywords}
Mr.Siro nhắc khéo Trường Giang đừng chen ngang mình.

Trong phần công bố kết quả và trao giải cho hạng mục Nhạc sĩ của năm, Trường Giang còn bị Mr.Siro nhắc khéo: “Trường Giang ơi! Mình đang tự tin lắm, đừng bình luận gì hết nhé” vì hay chen ngang, cướp lời.

Chưa kể xuyên suốt chương trình, nhiều lần anh gọi khán giả là “mấy đứa” dù khán phòng không phải chỉ toàn người trẻ.

Mới đây, Trường Giang viết một dòng xin lỗi dài trên trang cá nhân ngay sau khi chương trình kết thúc. Đây là bài đăng đầu tiên sau nhiều tháng nam nghệ sĩ không sử dụng Facebook.

Trường Giang cho biết cảm thấy buồn. Anh nhận mình sai và không tốt vì làm MC Pops Awards quá tệ. Trong bài viết, Trường Giang gửi lời xin lỗi đến nhóm La La School, Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng. Theo đó lúc tổng duyệt chương trình, đạo diễn có nhắc nhở Trường Giang coi chừng nói đùa thành thật. Nam nghệ sĩ cũng nói rằng mình từng bị nhầm là Trấn Thành nên rất hiểu cảm giác đó.

Một thành viên đại diện nhóm La La School đã phản hồi ngay bên dưới bài viết xin lỗi của Trường Giang. Người này chấp nhận lời xin lỗi của Trường Giang và cảm ơn anh vì dành sự quan tâm đặc biệt cho nhóm.

{keywords}

Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng Trường Giang xin lỗi không thành ý khi tên Hà Anh Tuấn, Thanh Hằng đều viết Hoa còn tên nhóm La La School lại viết thường toàn bộ.

Gia Bảo