Chiều 3/4, NSND Hồng Vân và Minh Nhí đến gặp người thân của Anh Vũ để trao số tiền 668 triệu đồng mà khán giả, đồng nghiệp ủng hộ nhằm đưa thi hài nam nghệ sĩ về Việt Nam. Đón nhận số tiền, tình cảm của bạn bè, khán giả Anh Vũ, bác Thu - mẹ nam diễn viên hài bật khóc, xúc động. Bà cảm ơn tấm lòng của mọi người dành cho Anh Vũ.

Chia sẻ về việc đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam, chị Tuyền - cháu gái Anh Vũ nói: "Gia đình dự định sang Mỹ làm thủ tục đưa chú về nước nhưng vì thời gian gấp gáp, nhiều thủ tục nên đã uỷ quyền cho ca sĩ Leon Vũ - bạn thân của chú ở bên đó nhận xác và đưa về Việt Nam".

{keywords}
NSND Hồng Vân, Minh Nhí tới gia đình Anh Vũ vào chiều 3/4.

Chị cho biết thêm gia đình đang hoàn thiện các thủ tục ủy quyền để gửi sang Mỹ sớm nhất có thể. 

Phía gia đình Anh Vũ cho hay khi đưa thi hài anh về Việt Nam sẽ đứng ra lo tang lễ. NSND Hồng Vân khẳng định sẽ huy động dàn diễn viên của sân khấu hỗ trợ gia đình tổ chức hậu sự cho nam nghệ sĩ.

Trong cuộc trò chuyện với Hồng Vân vào chiều 3/4, chị Dung - em gái Anh Vũ cho biết gia đình nhờ NSND Hồng Vân lo chuyện đưa anh trai về Việt Nam ngay khi nghe tin dữ.

"Khi gia đình đón nhận tin buồn đã bối rối, không biết xử lý thế nào. Nói về kinh phí đưa Anh Vũ về, chúng tôi không biết và cũng khó lo đủ. Lúc ấy, tôi đã rất xúc động khi nghe những lời từ đáy lòng chị Vân. Chị Vân khẳng định bằng mọi giá sẽ đưa thi hài Anh Vũ về", chị Dung nói.

Khuya 31/3, rạng sáng ngày 1/4 (giờ địa phương), thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời đột ngột ở Mỹ khiến các nghệ sĩ, khán giả Việt Nam trong và ngoài nước sửng sốt và bàng hoàng.

Trước khi trút hơi thở cuối cùng, trên trang cá nhân, nam diễn viên vẫn chia sẻ những hình ảnh trong chuyến lưu diễn cùng các đồng nghiệp như MC Quý Bình, Minh Luân, vợ chồng diễn viên Kha Ly.

{keywords}
NSND Hồng Vân và danh hài Anh Vũ.

Anh Vũ được biết đến qua các tiểu phẩm, vở diễn truyền hình trong các chương trình như Gặp nhau cuối tuần và Gala cười cùng Hồng Vân, Bảo Quốc, Ngọc Giàu, Hòa Hiệp...

Với điện ảnh, anh từng đóng các bộ phim Khi đàn ông có bầu, Gái ế kén chồng, Gái nhảy… Anh Vũ từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận. Anh được NSND Hồng Vân nâng đỡ, dìu dắt từ những ngày vào nghề khó khăn.

(Theo Zing)

Minh Luân kể về điềm báo trước sự ra đi đột ngột của Anh Vũ

Minh Luân kể về điềm báo trước sự ra đi đột ngột của Anh Vũ

Nam diễn viên chia sẻ anh đã mơ thấy nghệ sĩ Anh Vũ với hình ảnh vô cùng ám ảnh ngay trong đêm 1/4.