{keywords}
Hôm 3/1, công ty quản lý của Clara vừa thông báo việc nữ diễn viên sẽ lên xe hoa: "Clara sẽ kết hôn với bạn trai người Mỹ gốc Hàn vào ngày 6/1 tại Los Angeles, California, Mỹ. Cả hai đã hẹn hò được một năm. Hôn lễ sẽ diễn ra nhỏ và riêng tư trong sự có mặt của các thành viên của gia đình hai bên".

 

{keywords}
Theo đó, vị hôn phu của Clara là một doanh nhân lớn lên ở Mỹ, nhưng kinh doanh tại Hàn Quốc. Cặp đôi sẽ sống ở Seoul sau khi kết hôn. Hiện Clara đang tích cực lên kế hoạch quảng bá cho bộ phim Trung Quốc sắp ra mắt.

 

{keywords}

Clara Lee tên đầy đủ là Lee Sung Min, sinh ngày 15/1/1985 và được biết đến với nghệ danh Clara. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu mang trong mình dòng máu Anh - Hàn, sinh ra ở Thụy Sĩ và là con gái của Lee Seung-kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana.

 

{keywords}
Sở hữu gương mặt đẹp và thân hình nóng bỏng, tràn đầy sức sống, cùng phong cách thời trang gợi cảm, Clara trở thành biểu tượng sexy của Hàn Quốc. Cô được nhiều người hâm mộ đặt biệt danh là 'bom sex' xứ Hàn. 

 

{keywords}
Cô từng nắm giữ ngôi vị á quân trong bảng xếp hạng 20 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2014 của tạp chí Mode Lifestyle. Cô cũng nhiều lần giữ vị trí cao trong nhiều cuộc thi bình chọn nhan sắc.

 

{keywords}
Cùng với phong cách gợi cảm, quyến rũ, Clara còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi hình ảnh trẻ trung, khỏe khoắn trong trang phục thể thao. Người đẹp thường xuyên luyện tập thể dục không ngừng để giữ vóc dáng chuẩn. 

 

{keywords}
Dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng người đẹp cũng nhận được những ý kiến trái chiều khi không ít cư dân mạng cho rằng cô đã đụng chạm dao kéo.

 

{keywords}
Ngoài được chú ý bởi nhan sắc, nữ diễn viên 34 tuổi cũng từng gây xôn xao với nhiều scandal tình ái. Đầu năm 2015, người đẹp Clara làm đơn tố cáo việc từng bị chủ tịch Lee Kyu Tae – CEO của công ty quản lý Polaris Entertainment, nhắn tin gạ tình, quấy rối tình dục. Tuy nhiên, những lời tố cáo Clara không được cảnh sát chấp thuận vì cô không nêu đủ bằng chứng. Thậm chí, công ty quản lý còn tố ngược lại Clara, cho rằng cô đã bôi nhọ danh dự của công ty vì đã lên kế hoạch rời đi từ lâu. Sau scandal này, Clara tạm rút khỏi làng giải trí một thời gian ngắn. 

 

{keywords}
Gia nhập làng giải trí Hàn Quốc năm 2005, Clara từng đảm nhiệm các vai trong những bộ phim đình đám như Nữ thần hôn nhân, Oan gia phòng cấp cứu… Ngoài ra cô nàng cũng nhận lời đóng quảng cáo cho các nhãn hàng nổi tiếng và làm MC cho một số chương trình về làm đẹp. Những năm gần đây, Clara tập trung phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.

 

{keywords}
Đầu tháng 8/2018, nữ diễn viên khiến nhiều khán giả Việt bất ngờ khi đăng tải hình ảnh check-in ở phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội. Mỹ nữ xứ Hàn đăng hình ảnh tạo dáng giữa phố đi bộ trên trang cá nhân của mình trong trang phục kín đáo và thanh lịch. Nhan sắc của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ.

T.K

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.