Là một trong những giọng ca nữ đình đám cùng lứa với Thu Minh, Hồng Ngọc, Thanh Thảo... Mỹ Lệ lặng lẽ rời khỏi làng giải trí và chọn cuộc sống kín tiếng nhiều năm nay.

{keywords}
{keywords}Vẻ nóng bỏng của ca sĩ Mỹ Lệ ở tuổi 50

Hai năm trở lại đây nữ ca sĩ tham gia trở lại showbiz với những dự án âm nhạc mới cùng những chia sẻ trên trang cá nhân khá thẳng thắn trước nhiều vấn đề thời sự. Và vì thế bên cạnh sự nghiệp, cuộc sống của ca sĩ Mỹ Lệ cùng chồng doanh nhân và 3 con luôn nhận được nhiều quan tâm từ phía người hâm mộ.

{keywords}
 Mỹ Lệ bên chồng và 2 con.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ đăng hình mặc bikini khoe sắc vóc trên trang cá nhân nhận được nhiều lượt yêu thích. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, nữ ca sĩ vẫn giữ được sắc vóc thon gọn.

"Đầu năm vậy có quá tay không? Thanh xuân không chỉ dành cho tuổi trẻ, thanh xuân là của những ai có tư duy mở, đừng tự đặt giới hạn cho chính mình", ca sĩ Mỹ Lệ bày tỏ trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc trẻ hơn so với tuổi và vóc dáng thon gọn khi diện bikini.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hiện tại, giọng ca “Và cơn mưa đến” có một cuộc sống sung túc và yên bình cùng chồng con tại Đức và Việt Nam. Cô thường xuyên đăng tải những bức hình cả gia đình cùng đi du lịch, đặc biệt, cô rất thích khoe ảnh các con với người hâm mộ.

{keywords}
 
 

Chồng ca sĩ Mỹ Lệ là một doanh nhân. Nữ ca sĩ thổ lộ, người bạn đời của cô là mẫu đàn ông có hoài bão trong sự nghiệp nhưng cũng đặt gia đình lên trên hết.

Sau hơn 15 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn tìm thấy tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. Hiện tại, nữ ca sĩ hoàn toàn hài lòng với cuộc sông hôn nhân của mình. Hiện tại, nữ ca sĩ hoàn toàn hài lòng với cuộc sông hôn nhân của mình.

{keywords}
 
{keywords}

Hà Lan

Mỹ Lệ: 'Không có Phi Nhung, Hồ Văn Cường khó trụ với nghề'

Mỹ Lệ: 'Không có Phi Nhung, Hồ Văn Cường khó trụ với nghề'

"Tôi buồn và xót cho số kiếp của Phi Nhung những ngày tháng cuối đời. Từ lúc còn khỏe đến đổ bệnh và sau khi mất vẫn không giây phút nào được yên....", Mỹ Lệ chia sẻ.