Theo QQVương Tổ Hiền dù giải nghệ nhiều năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên có đời tư kín tiếng, ít giao du bạn bè. Cô thỉnh thoảng chia sẻ một vài hình ảnh trên mạng xã hội về cuộc sống của mình tại Canada. 

Vương Tổ Hiền vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tú song đã nhuốm màu thời gian.

Vương Tổ Hiền thường để mặt mộc, ít trang điểm. Cô vẫn giữ được làn da trắng mịn, trẻ trung so với tuổi 54. Dù vậy, nữ diễn viên cũng bị nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến mặt bị đơ cứng. 

Hiện nữ diễn viên sống một mình trong căn hộ tại Vancouver. Cô nhiều năm ăn chay, là Phật tử thường xuyên tham gia các hoạt động Phật giáo. Cô cũng lựa chọn cuộc sống độc thân, không hẹn hò dù nhiều bạn trai theo đuổi. 

{keywords}
 

Năm 2000, Vương Tổ Hiền sau thời gian cân nhắc đã chọn rời xa ánh đèn sân khấu và sang định cư ở Canada. Cô từng có ý định quay trở lại đóng phim nhưng sau cái chết của người bạn thân Trương Quốc Vinh năm 2003, người đẹp họ Vương quyết định không lưu luyến giới giải trí.

Trong 20 năm qua, Vương Tổ Hiền nhận nhiều lời mời trở lại showbiz đóng phim. Tuy nhiên, cô đều từ chối với lý do muốn cuộc sống bình lặng cho bản thân. "Quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời mình tôi đã dành cho khán giả. Tôi trân trọng tình yêu thương của mọi người nhưng không có ý định trở lại", cô nói. 

Vương Tổ Hiền sinh năm 1967, gốc Đài Loan nhưng phát triển sự nghiệp tại Hong Kong. Cô từng được mệnh danh là ngọc nữ màn ảnh Hong Kong thập niên 90, tên tuổi ghi dấu với nhiều bộ phim như Câu chuyện Thượng Hải, Thần bài, Phan Kim Liên... Cô bước lên đỉnh cao nghề nghiệp với diễn Nhiếp Tiểu Thiện trong phim Thiện nữ u hồn, đóng cùng Trương Quốc Vinh.

Nữ diễn viên từng có hai mối tình với doanh nhân Lâm Kiến Nhạc và ca sĩ Tề Tần. Tuy nhiên, cả hai lần cô đều bị lừa dối bởi những người đàn ông này đã có gia đình.

Vương Tổ Hiền xinh đẹp khi còn đóng phim 

Thúy Ngọc

Mỹ nhân Vương Tổ Hiền sống độc thân tuổi 53 sau nhiều lần bị lừa tình

Mỹ nhân Vương Tổ Hiền sống độc thân tuổi 53 sau nhiều lần bị lừa tình

Vương Tổ Hiền từng có quá khứ nổi danh khắp làng giải trí Hoa ngữ nhờ tài năng diễn xuất và nhan sắc mỹ lệ. Sau khi giải nghệ, cô sang Canada định cư và lựa chọn cuộc sống khép kín tuổi 53.