Suri Cruise sinh ngày 18/4/2006, là con gái duy nhất của cặp đôi diễn viên hàng đầu Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay từ khi chào đời, cô bé đặc biệt thu hút sự tò mò của công chúng lẫn giới truyền thông.

{keywords}
 
{keywords}
 

Suri thừa hưởng nhan sắc nổi bật từ nhỏ với sống mũi dọc dừa, gương mặt thon gọn cùng đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền duyên dáng... Cô bé còn sở hữu chiều cao ấn tượng của mẹ, với nước da sáng, thân hình mảnh mai.

Những năm tháng tuổi thơ của Suri cũng gắn liền màu hồng với cuộc sống giàu có, danh tiếng cùng sự săn đón ở bất cứ nơi nào mình có mặt... Sự xuất hiện của cô bé – bất kể ở một sự kiện giải trí hay trên đường phố đều được báo chí quan tâm đăng tải. Cũng vì thế, Suri còn được mọi người ưu ái gọi là "Công chúa Hollywood”.

Đặc biệt, phong cách thời trang của cô bé cũng trở thành đề tài bàn tán trên khắp các phương tiện truyền thông. Theo Marie Claire, con gái Tom Cruise sở hữu tủ quần áo hàng hiệu trị giá 3 triệu USD (gần 70 tỷ đồng) đến từ nhiều thương hiệu: Roberto Cavalli, Armani, Versace, Burberry, Dolce & Gabbana, Marc Jacobs, Chloe, Juicy Couture....

{keywords}
 
{keywords}
 

Trong nhiều năm, hình ảnh ái nữ nhà Tom Cruise luôn xuất hiện với những bộ cánh sang trọng, quý tộc đã không còn xa lạ trong giới giải trí. Từ những đôi giày cao duyên dáng đến những đôi dép xỏ ngón màu hồng xinh xắn, từ những chiếc váy búp bê yểu điệu đến những chiếc bờm đáng yêu... cô bé luôn tạo được ấn tượng tốt về gu thời trang rất riêng mà không chịu bất cứ sự "can thiệp" nào từ bố mẹ.

Năm 2013, cặp đôi Katie Holmes và Tom Cruise đổ vỡ hôn nhân. Nữ diễn viên Katie Holmes giành lấy quyền nuôi cô con gái duy nhất của hai người. Cũng từ đây, cuộc sống của Suri dần bước sang ngả rẽ mới với nhiều thay đổi. Từ một cô công chúa được chú ý, Suri chuyển đến sinh sống cùng mẹ tại ở New York. Cô bé cũng dần thích nghi với cuộc sống giản dị, đời thường như bao đứa trẻ khác.

Katie Holmes cho biết, cô luôn cố gắng bù đắp tình cảm cho con gái, làm cả phần việc của người cha và người mẹ với mong muốn cô con gái duy nhất có một cuộc sống bình thường, vui vẻ và hạnh phúc như bạn bè cùng trang lứa.

"Suri luôn là người có cá tính và sống mạnh mẽ, tự tin. Khi con bé chọn làm việc gì đó, nó sẽ làm đến cùng và cố gắng hoàn thành thật tốt mới làm việc khác. Con bé rất tập trung và chăm chỉ", nữ diễn viên chia sẻ về con gái. 

{keywords}
 
{keywords}
 

Khác với hình ảnh điệu đà lúc nhỏ, Suri dần cho thấy sự trưởng thành về tính cách lẫn ngoại hình. Mỗi ngày, cô đến trường học cùng các bạn bằng xe buýt hay tàu điện ngầm. Suri cũng cùng mẹ tham gia các hoạt động từ thiện vào mỗi dịp nghỉ lễ.

Bước vào tuổi thiếu nữ, Suri cũng thay đổi nhiều về phong cách thời trang. Không còn là những bộ váy cầu kỳ, kết hợp túi, giày sành điệu, cô bé gần như chỉ xuất hiện với quần dài, áo thun, đeo balo và mang giày thể thao năng động. Tất cả các trang phục mặc đều do chính Suri lựa chọn và phối đồ.

Hôm 18/4, Suri vừa đón tuổi 14 bên cạnh mẹ và những người bạn thân. Nhiều người bày tỏ ngạc nhiên khi chứng kiến hình ảnh cô ngày càng trưởng thành, chững chạc ở tuổi thiếu nữ. Theo truyền thông, 8 năm qua Tom Cruise không gặp con gái. Dù thiếu vắng tình thương của cha – tài tử Tom Cruise song mọi người tin rằng cô bé những năm qua đã được mẹ nuôi dưỡng và giáo dục trong môi trường tốt nhất.

Trailer phim 'American Made" với diễn xuất của Tom Cruise

 

Thúy Ngọc 

Tom Cruise thông báo hoãn chiếu bom tấn mới

Tom Cruise thông báo hoãn chiếu bom tấn mới

Tom Cruise cho biết bom tấn 'Top Gun: Maverick' anh đóng chính sẽ hoãn chiếu tới dịp Giáng sinh thay vì mùa hè này và chúc tất cả các fan thật an toàn trong mùa dịch.